Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài có quyết định bất ngờ ở trận MU vs Copenhagen

Thứ Tư 25/10/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ đã nổi giận với trọng tài Marco Guida khi ông thổi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu MU vs Copenhagen ở 44 phút và 45 giây.

Hiệp 1 trận đấu MU vs Copenhagen không được bù giờ thêm một phút nào, thậm chí ông trọng tài chính Marco Guida còn thổi còi kết thúc hiệp 1 ở 44 phút và 45 giây. Bình luận viên của TNT Sports gọi đó là một quyết định kỳ lạ.

Và nó cũng gây ra phản ứng dữ dội từ những người hâm mộ trên mạng xã hội. Một người viết: “Chưa bao giờ chứng kiến trọng tài thổi còi trước phút 45”. Một người khác viết: "Trận đấu kết thúc ở phút thứ 44. Trọng tài say rượu à?". Người thứ 3 bình luận: “Không có bù giờ, thậm chí trọng tài còn kết thúc hiệp 1 sớm trước 15 giây, tôi chưa thấy một trận đấu nào ở Champions League như vậy”.

Trong tai co quyet dinh bat ngo o tran MU vs Copenhagen
 
Trọng tài có quyết định bất ngờ ở trận MU vs Copenhagen 1

Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1 ở 44 phút 45 giây

 

MU hiếm khi đe dọa được khung thành Copenhagen trong hiệp một, phần lớn những cơ hội nguy hiểm trong hiệp thi đấu đầu tiên thuộc về đội khách. Vì vậy, rất nhiều cổ động viên MU thực sự cảm thấy nhẹ nhõm khi hiệp một kết thúc sớm.

Một CĐV bình luận: "MU chơi tệ đến mức trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1 lúc 44 phút 45 giây". Một người khác viết: "Trọng tài không thể chịu đựng được màn trình diễn của đội chủ nhà và phải kết thúc trận đấu sớm 15 giây".

Khá nhiều người khác cũng đề cập đến trọng tài Cúp bóng đá châu Phi, người đã thổi còi kết thúc trận đấu ở phút 85. Sau đó ông nhận ra sai lầm và yêu cầu các cầu thủ trở lại thi đấu. Tuy nhiên, vị trọng tài này tiếp tục gây bất ngờ khi kết thúc trận đấu ở phút 89. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X