Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bỏ qua 2 quả 11m ở trận Man City 2-1 Dortmund?

Thứ Tư 07/04/2021 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Man City vs Dortmund lượt đi vòng tứ kết Champions League 2020/21 chứng kiến những quyết định dẫn đến sự tranh cãi rất lớn từ trọng tài chính Ovidiu Hategan.
Đầu tiên là quyết định không cho đội chủ nhà được hưởng 11m ở phút 29. Từ quả đá phạt trực tiếp của Kevin de Bruyne bên cánh phải, bóng đi lập bập và Emre Can đưa chân hơi cao, khiến cho Rodrigo ngã xuống. Trọng tài đã phản ứng rất nhanh khi chỉ tay vào chấm phạt đền. Tuy nhiên sau khi nghe tổ VAR tư vấn cũng như trực tiếp xem lại băng hình, trọng tài chính đã hủy bỏ quyết định trước đó.
 

Tình huống Emre Can đá vào đùi của Rodri


Quyết định của trọng tài khiến các cầu thủ Man City không thể hài lòng. Những hình ảnh quay chậm cho thấy pha vung chân của Emre Can không trúng mặt, nhưng tác động vào đầu gối của Rodri, làm cho tiền vệ này không thể khống chế bóng trong tư thế thuận lợi nhất.

Tới phút 37, thủ môn Ederson có một tình huống xử lý mạo hiểm và để cho sao trẻ Bellingham lao vào tranh cướp bóng thành công để từ đó dễ dàng ghi bàn. Tuy nhiên, trọng tài chính lại thổi phạt tiền vệ của Dortmund thay vì công nhận bàn thắng cho đội khách.
 
 
 
 

Tình huống va chạm giữa  Bellingham và Ederson


Trọng tài cho rằng Bellingham đã cao chân khi tranh chấp với Ederson, song rõ ràng những hình ảnh cho thấy cầu thủ của đội khách đã chạm bóng trước. Quyết định của trọng tài Hategan dẫn đến những sự tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội. Thậm chí twitter chính thức của Dortmund đã viết: “???????” ngay sau quyết định từ chối công nhận bàn thắng của Bellingham. 

Ở trận đấu tại sân Etihad, Man City vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Kevin de Bruyne. Marco Reus sau đó đã cân bằng tỷ số cho Dortmund ở phút 84. Nhưng ở phút cuối cùng của trận đấu, Phil Foden ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Man City, giúp họ chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về sau đây một tuần.

Thông số trận đấu Man City 2-1 Dortmund

Thông số trận đấu Man City 2-1 Dortmund

Erling Haaland tịt ngòi, Dortmund lần đầu thất bại trước Man City ở Champions LeagueErling Haaland tịt ngòi, Dortmund lần đầu thất bại trước Man City ở Champions League
Trận đấu giữa Man City và Dortmund đã diễn ra rất hấp dẫn. Pha lập công của Phil Foden ở phút 90 đã mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà, giúp họ chiếm một...
Fernandinho: Đại ca lãnh đạo của Man CityFernandinho: Đại ca lãnh đạo của Man City
Sau khi Man City đánh bại Liverpool tại Anfield hồi tháng Hai, Pep Guardiola đã nói thế này về Fernandinho: “Tập thể này đang có cho mình một đội trưởng siêu...
Vì lý do này, Sergio Aguero sẽ tiếp tục thi đấu ở NHA?Vì lý do này, Sergio Aguero sẽ tiếp tục thi đấu ở NHA?
Gael Clichy, đồng đội cũ của tiền đạo Sergio Aguero ở Man City tin rằng El Kun sẽ tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới.
Sao Man City muốn vô địch C1 để tri ân AgueroSao Man City muốn vô địch C1 để tri ân Aguero
Tiền đạo Sergio Aguero sẽ rời Etihad vào cuối mùa giải này, và đây là cơ hội cuối cùng để anh giành chức vô địch Champions League cùng đội bóng. Bởi vậy, các...
Nhận định Man City vs Dortmund (02h00 ngày 7/4): Một mình Erling Haaland là không đủNhận định Man City vs Dortmund (02h00 ngày 7/4): Một mình Erling Haaland là không đủ
Tiền đạo Erling Haaland đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Dortmund, song một mình anh là không đủ để đội bóng nước Đức có thể gây bất ngờ trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X