Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại Anh đầy ngọt ngào, Coutinho tri ân và tiết lộ bất ngờ về Klopp

Thứ Tư 02/10/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền vệ người Brazil về HLV Jurgen Klopp của đội bóng cũ Liverpool, sau khi cùng Bayern Munich đại thắng 7-2 ngay trên sân Tottenham trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Khác biệt hoàn toàn với tầm khoảng 5 tháng trước, khi cùng với Barcelona thảm bại 0-4 ngay dưới mái ấm chốn xưa Anfield và bị đội bóng cũ Liverpool lội ngược dòng ngoạn mục loại khỏi bán kết Champions League, Philippe Coutinho đã vừa có lần trở lại Anh ngọt ngào và đáng nhớ hơn hẳn.

Trong màu áo Bayern Munich, tiền vệ người Brazil từng bước hồi sinh phong độ và thể hiện màn trình diễn xuất sắc tại thủ đô London, góp công không nhỏ vào chiến thắng tưng bừng không tưởng trước á quân Tottenham với tỷ số lên đến 7-2.

Coutinho tri ân Klopp, tiết lộ sự thật không ngờ về thương vụ Bayern

Tottenham 2-7 Bayern Munich Coutinho tri ân Klopp và tiết lộ bất ngờ hình ảnh
Tottenham 2-7 Bayern Munich: Coutinho tri ân Klopp trong lần trở lại Anh đầy ngọt ngào

Và rồi tiện thể đây, Coutinho được dịp chia sẻ về đội bóng cũ Liverpool, nơi anh đã trưởng thành và vươn tầm đẳng cấp thế giới trước khi quyết định dứt áo ra đi để cập bến Camp Nou hồi đầu năm 2018. Những lời tri ân cụ thể được dành riêng cho ông thầy Jurgen Klopp, trong đó có một tiết lộ bất ngờ:

“Chính ông ấy đã thuyết phục tôi gia nhập Bayern trong mùa hè này, và rồi gửi cho tôi một tin nhắn chúc may mắn. Là một người Đức và với kinh nghiệm ở Bundesliga, ông ấy khẳng định đây là đội bóng và giải đấu rất tuyệt vời để thử sức. Ông ấy đã rất vui khi biết tôi quyết định nghe theo lời mình.”

“Đơn giản đây là một HLV tuyệt vời và tài năng nhất nhì thế giới, một nhà lãnh đạo thực thụ. Tôi đã học được rất nhiều từ ông ấy, đặc biệt là ở góc độ tâm lý. Ông ấy luôn biết nói những gì thích hợp, cả trước trong và trận đấu, giúp các cầu thủ hưng phấn tinh thần chiến đấu. Klopp đã thay đổi hoàn toàn Liverpool và khiến họ thực sự mạnh mẽ trở lại. Thật vinh dự và tự hào cho tôi khi đã có cơ hội làm việc cùng với ông ấy.”

Thầy đáp lễ trò…

Trở lại Anh đầy ngọt ngào, Coutinho tri ân và tiết lộ bất ngờ về Klopp hình ảnh 2
Tottenham 2-7 Bayern Munich: Thầy đáp lễ trò

Như vậy có thể thấy không phải ai khác, chính Klopp là người đã thuyết phục Coutinho chia tay Barca để cứu vãn sự nghiệp ở Bayern theo một bản hợp đồng cho mượn. Trước thềm trận đấu của ĐKVĐ Liverpool tiếp đón đối thủ nước Áo RB Salzburg, đích thân HLV người Đức cũng đã lên tiếng xác nhận:

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi không hề muốn đánh mất. Tuy nhiên, sức hút của Barca đơn giản là quá lớn. Sau tất cả những gì đã diễn ra, cậu ấy vẫn mang đẳng cấp thế giới và đây chắc chắn là một thương vụ có lợi cho Bayern Munich cũng như cả Bundesliga. Cậu ấy sớm muộn sẽ tỏa sáng và thành công ở nơi đây.”

“Trên thực tế, chúng tôi đã rất muốn đưa Coutinho trở lại Liverpool nhưng đơn giản không đủ tiền để làm được điều đó. Tất cả khoản đầu tư đều đã dành hết cho những thương vụ chuyển nhượng khác rồi, thế nên tôi cũng đã khuyên cậu ấy gia nhập Bayern Munich.”

Kinh hoàng Tottenham 2-7 Bayern Munich: Công làm chẳng đủ, thủ phá tan tành!
7-2! Bảy và hai. Đó chính xác là tỷ số khó tin trong trận đại chiến vòng bảng Champions League và chiến thắng tưng bừng này thuộc về các vị khách nước Đức. Một...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X