Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham còn nguyên cơ hội vô địch Champions League"

Thứ Tư 01/05/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vẫn còn cơ hội vô địch C1 2018/19, đó là phát biểu của hậu vệ Kieran Trippier. Ngôi sao người Anh khẳng định Spurs sẽ lật ngược thế cờ ở trận lượt về để tiến vào chung kết.

Trippier tin Tottenham vẫn có thể vô địch C1 mùa này


Rạng sáng nay, Tottenham có trận tiếp Ajax trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League 2018/19. Mặc dù được thi đấu tại sân mới, song Spurs đã gây thất vọng rất lớn. Trong suốt 90 phút họ chỉ dứt điểm trúng đích 1 lần, đó là số lần dứt điểm trúng khung thành ít nhất của họ trong một trận đấu ở Champions League.
Kieran Trippier Tottenham vẫn còn cơ hội vô địch C1 201819 hình ảnh

Tottenham thua Ajax 0-1 trên sân nhà


Bên kia chiến tuyến, Ajax với những tình huống lên bóng biến ảo đã tạo ra khá nhiều cơ hội. Donny van de Beek là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó mang về chiến thắng cho đội bóng của Hà Lan. Với thắng lợi 1-0 trên sân khách, Ajax đang chiếm lợi thế cực lớn trong việc giành vé vào chung kết.

Tottenham vẫn còn cơ hội vô địch C1 2018/19, đó là phát biểu của hậu vệ Kieran Trippier. Ngôi sao người Anh khẳng định Spurs sẽ lật ngược thế cờ ở trận lượt về để tiến vào chung kết.

“Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt, trong khoảng 20 đến 25 phút đầu trận Tottenham không triển khai được lối chơi của mình. Bàn thua sớm càng khiến chúng tôi lúng túng. Sang hiệp thi đấu thứ 2, Tottenham đã chơi tốt hơn, nhưng chúng tôi không có những cơ hội đủ tốt để ghi được bàn thắng”.
Trippier cho rang Tottenham con nguyen co hoi vo dich Champions League mua nay

Trippier cho rằng Tottenham còn nguyên cơ hội vô địch Champions League mùa này


“Rõ ràng thiếu vắng Son Heung-min và Harry Kane đã ảnh hưởng đến chất lượng đội hình của Tottenham, song chúng tôi chỉ nhận trận thua với tỷ số tối thiểu. Với tình hình hiện tại, Tottenham đủ sức ngược dòng và giành vé vào chơi trận chung kết”.

“Mọi thứ ở phía trước đang rất khó khăn, song Tottenham vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Champions League mùa này. Khi vẫn còn cơ hội chúng tôi sẽ phải vượt khó, trong bóng đá mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra”.

Tương lai Trippier đang trở thành đề tài được báo giới bàn tái rất nhiều. Theo thông tin từ nhà báo người Italia Di Marzio, hậu vệ Trippier muốn gia nhập M.U vào mùa Hè này, sau khi xác định không còn tương lai tại Tottenham.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X