Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trent Alexander-Arnold khiến CĐV Barca đau lòng

Thứ Năm 28/04/2022 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Villarreal trên sân Anfield, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đứng ở điểm phạt góc, và hình ảnh này khiến NHM nhớ lại khoảnh khắc anh kiến tạo cho Origi ghi bàn trước Barca.
Barca đã đánh bại Liverpool 3-0 ở lượt đi bán kết Champions League năm 2019, nhưng ở trận lượt về Lữ đoàn đỏ đã tạo ra cú sốc lớn khi giành chiến thắng 4-0 nhờ cú đúp của Divock Origi và Wijnaldum. Đáng chú ý, bàn thắng quyết định của đội chủ sân Anfield đến sau một pha xử lý cực kỳ khôn ngoan của hậu vệ trẻ Alexander-Arnold.
 
Trent Alexander-Arnold ở trận đấu với Barca
Trent Alexander-Arnold ở trận đấu với Barca

Trent Alexander-Arnold ở trận đấu với Barca

Phút 79, Liverpool được hưởng phạt góc. Alexander-Arnold đặt bóng vào điểm phạt góc và quay người bỏ đi. Khi nhận ra hàng thủ Barca chưa sắp xếp xong và bỏ quên Origi. Ngay lập tức, hậu vệ 20 tuổi này quay lại và chuyền bóng nhanh cho Origi sút tung lưới Barca trong tư thế không bị ai kèm.

Pha xử lý của Alexander-Arnold khiến truyền thông và người hâm mộ Anh phát sốt. Nhiều người cho rằng hậu vệ này đã có một khoảnh khắc thiên tài. Chính khoảnh khắc tỏa sáng của cầu thủ sinh năm 1998 giúp Liverpool vào chung kết với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

Trong trận đấu với Villarreal trên sân Anfield, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đứng ở điểm phạt góc, và hình ảnh này khiến NHM nhớ lại khoảnh khắc anh kiến tạo cho Origi ghi bàn trước Barca. Theo đó, cũng là cầu thủ mang áo số 66 với dáng người quen thuộc. Và một điều trùng hợp là Villarreal cũng mặc áo vàng như Barca cách đây 3 năm.
 
Trent Alexander-Arnold ở trận đấu với Villarreal

Trent Alexander-Arnold ở trận đấu với Villarreal


Trên mạng xã hội, một NHM bình luận: “Khoảnh khắc thiên tài của Alexander-Arnold trước Barca được tái hiện trước Villarreal”, một người khác nói: “NHM Barca sẽ rất đau lòng nếu chứng kiến hình ảnh này”, một người khác nói ngắn gọn: “fan Barca sẽ buồn lắm đây”.

Liverpool đã đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0 trên sân nhà Anfield, qua đó chiếm lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên đất Tây Ban Nha.
Sao Villarreal định tẩn cả Jurgen Klopp và Jordan HendersonSao Villarreal định tẩn cả Jurgen Klopp và Jordan Henderson
Hậu vệ Juan Foyth của Villarreal đã có những hành động khiêu khích cả HLV Jurgen Klopp và đội trưởng Jordan Henderson sau trận thua Liverpool.
Sadio Mane sánh ngang Didier DrogbaSadio Mane sánh ngang Didier Drogba
Sadio Mane là người ấn định tỷ số 2-0 cho Liverpool trước Villarreal, anh đã cân bằng thành tích với huyền thoại Chelsea - Didier Drogba.
Villarreal quá tệ tại AnfieldVillarreal quá tệ tại Anfield
Không có bất ngờ ở trận đấu Liverpool vs Villarreal, đội khách gần như không để lại một dấu ấn nào trong chuyến làm khách tại Anfield.
Phong độ khủng khiếp của Liverpool trên sân nhàPhong độ khủng khiếp của Liverpool trên sân nhà
Với việc giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal, Liverpool nối dài thành tích bất bại ở bán kết Cúp C1/Champions League trên sân Anfield.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs VillarrealĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs Villarreal
Thiago Alcantara được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs Villarreal, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy mình là bậc thầy về việc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X