Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận Real vs PSG xuất hiện tình huống VAR gây tranh cãi nhất lịch sử

Thứ Tư 27/11/2019 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối hiệp 1 tại sân Santiago Bernabeu đã diễn ra tình huống gây tranh cãi kể cả khi công nghệ VAR can thiệp.

Tranh cãi xảy ra trong giai đoạn cuối hiệp 1 trận đấu giữa Real Madrid và Paris Saint-Germain. Từ một tình huống phản công, Mauro Icardi băng xuống vượt qua Thibaut Courtois khiến thủ môn Los Blancos buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm.

Ban đầu, trọng tài chính Artur Soares Dias cho PSG hưởng quả phạt ngoài vòng cấm và rút thẻ đỏ trực tiếp cho Courtois trong sự phản ứng dữ dội của các cầu thủ Real. Nhưng công nghệ VAR đã can thiệp để cho ra kết quả khác.

Trận Real vs PSG xuất hiện tình huống VAR gây tranh cãi hình ảnh
Courtois bị cho là đã phạm lỗi với Icardi

Trong tai rut the do cho Courtois vao cuoi hiep 1 roi be coi ngay sau do boi VAR
Trọng tài còn rút thẻ đỏ cho thủ môn của Real

Trong suy nghĩ của trọng tài Dias khi đó chỉ có kiểm tra xem pha phạm lỗi của Courtois diễn ra trong hay ngoài vòng cấm. Nhưng tổ VAR báo xuống rằng trước đó, Gana Gueye đã phạm lỗi với Marcelo dẫn tới pha phản đòn của PSG.

Dias đã phải ra ngoài sân theo dõi lại tình huống và thay đổi quyết định của mình. “Vua áo đen” người Bồ Đào Nha xác định đúng là Gueye đã có hành động đẩy Marcelo và hủy bỏ các quyết định sau này bao gồm thẻ đỏ của Courtois.

Lần này, tới lượt các cầu thủ PSG vây lấy trọng tài chính để biện bạch. Khi đó, tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Real khi của Karim Benzema ghi bàn phút 17. Nếu chơi thiếu người và còn phải chịu penalty (pha quay chậm cho thấy tình huống va chạm của Icardi và Courtois diễn ra trong vòng cấm), thế giới có thể đảo ngược với Los Blancos.

Real vs PSG Courtois pham loi Icardi VAR
Nhưng VAR đã can thiệp và xác định Marcelo bị phạm lỗi

Nhưng chung cuộc, PSG cũng không quá buồn bởi vẫn có 1 điểm ra về. Ngay cả khi bị Benzema làm tung lưới lần thứ 2 phút 79, đội bóng Pháp vẫn không bỏ cuộc. Liên tiếp các phút 81 và 83, Kylian Mbappe và Pablo Sarabia ghi 2 bàn gỡ hòa cho PSG.

Real vs PSG 2-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. PSG (13 điểm) chắc chắn có ngôi đầu bảng A khi hơn Real 5 điểm trước lượt đấu cuối. Họ dắt tay nhau đi tiếp khi hơn đội xếp thứ 3 lần lượt 10 và 5 điểm.

Nhưng sau trận, những tranh cãi về tình huống VAR vẫn diễn ra. Một người xem thậm chí còn gọi đây là quyết định gây tranh cãi nhất trong lịch sử dùng công nghệ trợ lý video. Một số khác chỉ trích VAR đã “giết chết” bóng đá.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X