Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhận “tin chẳng lành” tại đấu trường Champions League

Thứ Ba 30/11/2021 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United tiếp tục phải đón nhận tin tức không mấy vui vẻ tại đấu trường Champions League do những biến thể của đại dịch Covid-19.

Trận MU và Young Boys có thể bị hoãn

Theo những thông tin mới nhất được tờ The Telegraph đăng tải, trận đấu cuối cùng tại bảng F, Champions League 2021/22 giữa Manchester United và Young Boys nhiều khả năng sẽ phải diễn ra ở một sân đấu trung lập, do diễn biến phức tạp của đại dịch toàn cầu. Kế hoạch này được UEFA đưa ra bởi những lo ngại về việc liệu CLB Thụy Sĩ có thể đến Anh hay không, trong bối cảnh các quy định đang được siết chặt vì biến thể Omicron của Covid-19.

Cuộc chạm trán Young Boys cũng sẽ là lần đầu tiên HLV Ralf Rangnick dẫn dắt Man United tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên trái với những kế hoạch ban đầu, trận đấu gần như không thể diễn ra tại Old Trafford và nhiều khả năng, nhà cầm quân người Đức cùng các cầu thủ sẽ phải di chuyển đến một địa điểm mới.

Mặc dù Man United đã chính thức có được tấm vé vào vòng 1/8  Champions League, tuy nhiên việc phải thi đấu trên sân trung lập ở lượt trận cuối vẫn làm dấy lên lo ngại về việc các ngôi sao sẽ phải di chuyển một quãng đường dài, gây ảnh hưởng đến tình trạng thể lực và sức khỏe.

Man Utd

Trận đấu của Man Utd tại Champions League có thể bị hoãn do ảnh hưởng của dịch

Đây được xem là một mối bận tâm với BHL cũng như các cầu thủ Quỷ đỏ, đặc biệt là trong giai đoạn tháng 12, Ngoại hạng Anh diễn ra với tần suất dày đặc và vô cùng khắc nghiệt.

Không chỉ vậy, khi trận đấu được chuyển đến một sân vận động trung lập cũng sẽ gây nên tình trạng hỗn loạn vé và chi phí đi lại. Đồng thời NHM cũng chưa chắc chắn sẽ được phép vào sân để theo dõi trận đấu. Hiện tại, UEFA vẫn đang trong nỗ lực tìm kiếm những giải pháp để trận đấu giữa Man United và Young Boys được diễn ra một cách tốt đẹp nhất.

Trước khi tiếp đón Young Boys tại lượt trận cuối bảng F Champions League 2021/22, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải vượt qua hai thử thách mang tên Arsenal và Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh. Màn đối đầu giữa MU và Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 14 sẽ diễn ra vào lúc 3h15 ngày 3/12 (giờ Việt Nam), trong khi cuộc tiếp đón Crystal Palace sẽ diễn ra 2 ngày sau đó.

Hàng tiền vệ MU chỉ xứng đáng đá ở giải hạng NhấtHàng tiền vệ MU chỉ xứng đáng đá ở giải hạng Nhất
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Man United đang sở hữu một hàng tiền vệ ở đẳng cấp của giải hạng Nhất sau màn trình diễn trước Chelsea cuối tuần qua.
CĐV MU làm điều bất ngờ với người cũ trong trận đấu với Arsenal?CĐV MU làm điều bất ngờ với người cũ trong trận đấu với Arsenal?
Một nhóm CĐV MU dự định sẽ có màn tri ân Ole - HLV cũ của đội bóng trong trận đấu với Arsenal tại Premier League thứ 6 tới.
5 người thừa của MU có thể thi đấu dưới trướng Steven Gerrard5 người thừa của MU có thể thi đấu dưới trướng Steven Gerrard
Điểm tên 5 cầu thủ dư thừa của Man Utd có thể thi đấu cho Aston Villa dưới sự dẫn dắt của tân HLV Steven Gerrard.
Owen chỉ trích cách dùng Cristiano Ronaldo của MUOwen chỉ trích cách dùng Cristiano Ronaldo của MU
Michael Owen đã lên tiếng chê bai cách sử dụng Cristiano Ronaldo của Man United ở thời điểm hiện tại.
Juventus có nguy cơ bị tước chức vô địch và xuống hạng vì gian lận tài chínhJuventus có nguy cơ bị tước chức vô địch và xuống hạng vì gian lận tài chính
Chủ tịch Hiệp hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Ý mong muốn Juventus bị tước những danh hiệu vô địch Scudetto gần nhất và xuống hạng sau lùm xùm gian lận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X