Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước như Barca: Trả 130 triệu bảng cho ngôi sao ghi bàn vào lưới mình

Thứ Bảy 15/08/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, trận đấu giữa Barca vs Bayern Munich đã trở nên thú vị hơn rất nhiều với sự xuất hiện của Philippe Coutinho.
Không thể sử dụng tiền vệ người Brazil, đội chủ sân Camp Nou đã quyết định đẩy anh sang Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Cộng thêm quy định từ UEFA cho phép các CLB sử dụng cầu thủ cho mượn nếu đối đầu với đội bóng cũ, trận tứ kết mới đây đã trở nên rất… khó tả.
Tất nhiên nếu không có Philippe Coutinho, Hùm xám vẫn sẽ giành chiến thắng dễ dàng (thực tế là họ chê không thèm mua đứt cầu thủ này). Nhưng chính Coutinho là người làm nên thất bại lịch sử cho Barca, bởi khả năng cao họ sẽ… “chỉ” thua 5-2, thay vì 8-2 như hiện tại.

Hài hước như Barca Trả 130 triệu bảng cho ngôi sao ghi bàn vào lưới mình hình ảnh gốc 2

Philippe Coutinho "đóng hòm" Barca với bàn thắng thứ 8 cho Bayern


Được tung vào sân trong 15 phút cuối cùng, cầu thủ vẫn đang thuộc sở hữu của Barca đã góp 1 kiến tạo cùng 2 bàn thắng vào lưới đội chủ quản. Trong cả 3 tình huống, anh đều không ăn mừng, nhưng chắc chắn Coutinho vẫn còn nguyên sự hả hê với việc chứng tỏ bản thân với đội bóng không nhận ra tài năng của mình.
Trước đó, người hâm mộ cũng dễ dàng chứng kiến tiền vệ sinh năm 1992 ăn mừng cuồng nhiệt trên băng ghế dự bị. Một con số cho thấy sự hài hước của công tác chuyển nhượng Barca, họ để ngôi sao 108 triệu bảng Antoine Griezmann trên băng ghế dự bị, không sử dụng Ousmane Dembele 124 triệu bảng. Trong khi đó, bỏ 130 triệu bảng mua Coutinho và nhìn cầu thủ này phá lưới mình. Tổng cộng 362 triệu bảng bị ném ra ngoài cửa sổ (xét trong trận đấu này).

Hài hước như Barca Trả 130 triệu bảng cho ngôi sao ghi bàn vào lưới mình hình ảnh gốc 2

Coutinho ăn mừng khi ngồi trên băng ghế dự bị


Về phía Coutinho, sau khi trải qua một trận đấu khó xử, anh sẽ đối diện với tương lai… khó xử trong hè này. Ngay khi kết thúc chiến dịch Champions League cùng Bayern, cầu thủ này sẽ trở lại Barca và đoán xem đội chủ sân Camp Nou sẽ làm gì?

Thiago Alcantara thể hiện skill khó tin trước Barca
Tiền vệ Thiago Alcantara khiến NHM phục sát đất sau tình huống chuyền bóng mà không cần nhìn ở trận đấu với Barca ở tứ kết Champions League.
Messi như người mất hồn sau thất bại kinh hoàng
Tiền đạo Lionel Messi tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Bayern Munich dẫn trước 4-1 chỉ sau 45 phút, trong phòng thay đồ của Barca, anh ngồi một góc và không trò...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X