Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu của Chelsea và Liverpool ở C1 phải đá trên sân trung lập?

Thứ Bảy 01/01/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Chelsea và Liverpool có thể được hưởng lợi khi không phải thi đấu trên sân của Lille và Inter Milan ở Champions League.
Tại vòng 1/8 Champions League, Chelsea sẽ đụng độ với Lille. The Blues đang là ĐKVĐ, họ được đánh giá cao hơn hẳn đội bóng nước Pháp. Một đội bóng khác của nước Anh là Liverpool sẽ gặp Inter Milan. Dù đại diện của Serie A đang có phong độ cao, nhưng thầy trò Klopp vẫn được đánh giá cao hơn.
 
Chelsea vs Lille ở vòng 1/8 Champions League

Chelsea vs Lille ở vòng 1/8 Champions League


Vòng 1/8 sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi và lượt về. Theo dự kiến, Chelsea và Liverpool sẽ có những chuyến làm khách trên sân của Lille và Inter Milan, nhưng nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, những trận đấu này có thể được đá trên sân trung lập. Lý do là vì UEFA phải chấp nhận các quy định tiêm chủng bắt buộc do chính phủ Pháp và Italia đưa ra.

Cụ thể, từ đầu năm 2022, tất cả các VĐV thể thao chuyên nghiệp và nghiệp dư ở Pháp và Italia phải có hộ chiếu Covid để có thể vào địa điểm thi đấu. Ở nước Anh, Premier League không bắt buộc các cầu thủ phải tiêm vắc xin, trong đội hình của Chelsea và Liverpool chắc chắn có những cầu thủ không đáp ứng đủ những yêu cầu của chính phủ Pháp và Italia.

Các cầu thủ và thành viên của Chelsea cũng như Liverpool chưa có hộ chiếu Covid sẽ không thể có mặt ở địa điểm thi đấu, và điều đó chắc chắn sẽ khiến 2 đội bóng của nước Anh không thể hài lòng. 

Ở thời điểm hiện tại, LĐBĐ châu Âu (UEFA) không có kế hoạch điều chỉnh lại các quy định để bắt buộc tiêm phòng. Nếu Chính phủ Pháp và Italia áp đặt việc tất cả các cầu thủ muốn ra sân thi đấu phải có hộ chiếu Covid, nhiều khả năng Lille và Inter Milan sẽ không được thi đấu trên sân nhà mà trận đấu sẽ phải chuyển tới sân trung lập.

Nếu điều đó xảy ra, Lille và Inter Milan sẽ càng gặp nhiều bất lợi hơn. Điều đó khiến cơ hội vào tứ kết của họ giảm đi rất nhiều.
Liverpool mất ba cầu thủ vì COVID-19 trước trận gặp ChelseaLiverpool mất ba cầu thủ vì COVID-19 trước trận gặp Chelsea
Trước trận đấu với Chelsea ở vòng 21 Premier League, Liverpool phát hiện ba cầu thủ nhiệm COVID-19 trong đội hình.
Lộ diện mục tiêu chuyển nhượng số một của Chelsea trong tháng 1Lộ diện mục tiêu chuyển nhượng số một của Chelsea trong tháng 1
Chelsea quyết tâm trong việc chiêu mộ hậu vệ Lucas Digne từ Everton trong tháng 1 tới thay thế cho Ben Chilwell phải nghỉ hết mùa.
Sao Chelsea phá vỡ im lặng sau khi nghỉ hết mùaSao Chelsea phá vỡ im lặng sau khi nghỉ hết mùa
Hậu vệ Ben Chilwell vừa trải qua ca phẫu thuật thành công dây chằng chéo trước và có những lời trấn an tới CĐV Chelsea.
Sao Liverpool tuyên bố sẽ đánh bại Chelsea để bám đuổi Man CitySao Liverpool tuyên bố sẽ đánh bại Chelsea để bám đuổi Man City
Tiền đạo Diogo Jota tự tin rằng Liverpool có thể thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City trong thời gian tới.
Có thật là Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea?Có thật là Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea?
Tiền đạo Romelu Lukaku bất ngờ có những phát ngôn bày tỏ việc không hạnh phúc ở Chelsea vào đúng thời điểm The Blues đối mặt nhiều khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X