Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tự tin với Mourinho, Tottenham vẫn thận trọng trước ẩn số Leipzig

Thứ Hai 16/12/2019 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của cựu trung vệ huyền thoại kiêm đại sứ đương nhiệm Ledley King về cặp đấu mới mẻ thú vị này ở vòng 1/8 Champions League năm nay.

Năm 2008 khi Tottenham lần cuối cùng giành một danh hiệu, Leipzig thậm chí còn chưa… ra đời. Giờ đây, hai đội bóng Anh và Đức này chuẩn bị đối đầu ở vòng 1/8 Champions League 2019/20.

Cùng với Valencia, Leipzig đánh giá là đội đầu bảng dễ chơi nhất cho buổi lễ bốc thăm, đồng nghĩa may mắn đã ít nhiều đến cho Spurs, ít nhất so với các đồng hương Premier League khác toàn gặp những “thú dữ” nặng kỹ thực sự - Man City vs Real Madrid, Liverpool vs Atletico Madrid, Chelsea vs Bayern Munich.

Tottenham vs Leipzig vòng 18 Champions League 201920 hình ảnh
Tottenham vs Leipzig vòng 1/8 Champions League 2019/20

Tuy nhiên, Ledley King không hề nghĩ như vậy và vẫn có sự rất thận trọng đối với ẩn số đến từ Bundedliga, đội bóng hiện đang dẫn đầu giải đấu quốc nội này chứ không phải những ông lớn Bayern Munich hay Borussia Dortmund.

Phát biểu của cựu trung vệ huyền thoại kiêm đại sứ đương nhiệm người Anh của CLB thủ đô London: “Đây chắc chắn sẽ là một thử thách khó khăn. Leipzig rất mạnh với lối chơi tốc độ và cơ động cực cao, những gì đã được thể hiện xuất sắc ở vòng bảng và xứng đáng với ngôi vị dẫn đầu.”

“Tất nhiên, không đội bóng Đức nào chất lượng hơn Bayern Munich nhưng chúng tôi cũng không thể đánh giá thấp bất cứ đối thủ nào. Tôi chỉ hy vọng với thực lực và kinh nghiệm được trui rèn qua 5-6 mùa giải Champions League đã tham dự, chúng ta có thể tận dụng tối ưu để vượt qua trở ngại này.”

“Thêm vào đó, chúng ta đã có Jose Mourinho, một HLV tài năng và đẳng cấp đã hai lần vô địch Champions League. Chính vì vậy, tôi cũng tin tưởng vào một suất đi tiếp cho Spurs."

Tottenham vs Leipzig vòng 1/8 Champions League: trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 19/2; trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 10/3 (3h00 giờ Việt Nam).

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X