Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham và Ajax có thể vô địch C1 mùa này"

Thứ Bảy 20/04/2019 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về Champions League 2018/19. Ông thầy người Bồ khẳng định Tottenham hoặc Ajax có thể vô địch giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB mùa giải này.

Ajax và Tottenham vào bán kết C1


Ajax đang gây bất ngờ rất lớn ở Champions League mùa này. Sau khi đánh bại ĐKVĐ Real Madrid ở vòng 1/8, đội bóng của Hà Lan tiếp tục gây sốc khi đánh bại Juventus ở vòng tứ kết. Ajax vượt qua đội bóng thành Turin với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.
 
Tottenham vs Ajax

Tottenham và Ajax vào bán kết C1 mùa này


Đối thủ của Ajax ở bán kết sẽ là Tottenham. Đội bóng thành London cũng gây bất ngờ khi đánh bại Man City. Hòa 4-4 sau hai lượt trận nhưng đội bóng thành London đi tiếp bởi luật bàn thắng trên sân khách. Đây được đánh giá là cuộc đọ sức cân sức cân tài.

Vào bán kết là thành tích ngoài mong đợi với cả Tottenham và Ajax. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ đụng độ Liverpool hoặc Barca trong trận chung kết.


Ajax và Tottenham hoàn toàn có cơ hội vô địch C1 mùa này


Jose Mourinho nói về Champions League 2018/19. Ông thầy người Bồ khẳng định Tottenham hoặc Ajax có thể vô địch giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB mùa giải này.
 
Mourinho canh bao Man City va Liverpool

Mourinho cho rằng Spurs và Ajax có thể vô địch C1 mùa này


“Khi bạn vào tứ kết Champions League, bạn phải có thực lực thực sự. Mỗi đội ở tứ kết có 12,5% cơ hội vô địch, khi vào bán kết con số này tăng lên 25%. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Ajax hay Tottenham vô địch Champions League mùa này”.

“Họ đã vượt qua Man City, Real và Juventus, bởi vậy hai đội bóng này hoàn toàn có thể đánh bại Liverpool hoặc Barca trong trận chung kết. Nếu điều đó xảy ra, đó tiếp tục là một bất ngờ thú vị nữa ở giải đấu năm nay”.

Mourinho cũng nói thêm về trận Man City vs Tottenham. Ông thầy người Bồ cho rằng Spurs sẽ tiếp tục gây khó khăn cho đội chủ nhà.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X