Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov ca ngợi Son sau chiến tích đưa Spurs vào bán kết C1

Thứ Sáu 19/04/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov cho rằng Tottenham đang là ứng cử viên thực sự cho chức vô địch Champions League nhờ những màn tỏa sáng ấn tượng của Son Heung-min.
Spurs đã giành được một tấm vé vào chơi ở vòng bán kết Champions League sau khi loại Dortmund và Man City trước đó. Phải nhờ đến công nghệ VAR ở những phút cuối, đoàn quân của Pochettino mới có thể đi tiếp đầy vất vả nhờ luật bàn thắng sân khách.

Bây giờ Spurs sẽ chuẩn bị đối đầu với Ajax để giành lấy một suất dự trận chung kết tại Madrid vào ngày 1/6 tới.
Họ sẽ đương đầu với thử thách này mà không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Harry Kane. Nhưng Berbatov khá hài lòng khi những cầu thủ khác trên hàng công của Spurs đã chơi tốt và đưa đội bóng đi đúng hướng.

Berbatov ca ngợi Son sau chiến tích đưa Spurs vào bán kết C1 hình ảnh

Tottenham trở thành ứng viên vô địch C1 là nhờ Son Heung-min


“Vượt qua được trận lượt về trước Man City mà không có Harry Kane là một điều tích cực với Tottenham. Nếu họ lọt vào trận chung kết, tôi nghĩ Kane sẽ có cơ hội thi đấu. Đó sẽ là một điều tuyệt vời với đội bóng. Nhưng tôi hạnh phúc khi toàn đội đã vượt qua những khó khăn khi không có Kane.

Bạn không thể dựa mãi vào một cầu thủ gánh vác đội bóng. Điều quan trọng là sự đoàn kết của toàn đội. Và Spurs cho thấy họ có thể cạnh tranh tốt khi không có Kane ở đây.

Tất cả các cầu thủ đều là những anh hùng. Nhưng một người luôn luôn tỏa sáng đúng lúc là Son Heung-min. Tôi không có lời nào đủ để diễn tả những gì cậu ấy đang làm được ở Spurs lúc này.

Cậu ấy đang có được sự tự tin và may mắn cần thiết. Cậu ấy ghi được những bàn thắng không tưởng. Và ở cuối trận đấu với Man City, cậu ấy cũng có những nỗ lực phòng ngự đáng khen ngợi. Chắc chắn cậu ấy sẽ là một mất mát lớn của Spurs trong trận lượt đi với Ajax”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X