Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Man City

Thứ Tư 10/04/2019 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane dính chấn thương nặng ở trận Tottenham vs Man City. Cầu thủ người Anh được chẩn đoán tái phát chấn thương mắt cá và có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Harry Kane có thể nghỉ thi đấu hết mùa


Tottenham bước vào trận tiếp Man City ở lượt đi tứ kết Champions League 2018/19 với sự tự tin rất lớn. Lối chơi phòng ngự phản công khoa học giúp đội chủ nhà hạn chế rất nhiều sức tấn công của Man xanh, Son Heung-Min cũng trừng phạt sai lầm của hàng thủ đội khách khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 78.
Harry Kane dính chấn thương sau chiến thắng trước Man City hình ảnh

Tottenham đánh bại Man City 1-0


Kết quả Tottenham 1-0 Man City giúp Spurs chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về, song họ đã phải trả giá cực đắt. Cụ thể, Harry Kane dính chấn thương nặng. Phút 58, ngôi sao 25 tuổi đi thẳng vào đường hầm sau pha va chạm rất mạnh với Fabian Delph.

Tình huống quay chậm cho thấy Delph đã dẫm vào mắt cá của cầu thủ sinh năm 1993, dường như Harry Kane đã tái phát chấn thương mắt cá. Trước đó, những phút có mặt trên sân cầu thủ người Anh đã chơi năng nổ và hiệu quả. Tiền đạo sinh năm 1993 đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ nhà.
Harry Kane dính chấn thương sau chiến thắng trước Man City hình ảnh 2

Harry Kane dính chấn thương nặng


Với chấn thương gặp phải, số 10 có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải này. Nếu điều đó trở thành hiện thực, đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng thành London. Mùa giải này, Harry Kane vẫn đang chơi cực tốt. Trung phong người Anh đã có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi mặt trận anh đã có 23 bàn cho Spurs.
Những điểm nhấn sau trận Tottenham 1-0 Man City
Tottenham đã xuất sắc đánh bại Man City trên sân nhà với tỷ số 1-0, Son Heung-Min là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Cùng nhìn lại những điểm nhấn...
Sau trận đấu, HLV Pochettino nói về chấn thương của Kane, ông khẳng định: “Cậu ấy gặp vấn đề khá nghiêm trọng, tôi chưa thể kết luận cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Chúng tôi cần một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng trước khi kết luận vấn đề mà Kane gặp phải”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X