Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham thực sự nhớ Son Heung-min ở trận thua Ajax"

Thứ Tư 01/05/2019 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Tottenham đã cảm nhận rõ nét được sự vắng mặt của Son Heung-min ở trận thua Ajax vừa qua.
Spurs đã bị đẩy vào thế bám đuổi ở trận bán kết Champions League với Ajax mùa này khi Van de Beek ghi bàn mở tỉ số ngay phút thứ 15. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng sự vắng mặt của 2 chân sút chủ lực là Kane và Son khiến Spurs không thể áp đảo Ajax. Đội bóng tới từ Hà Lan cũng thể hiện được đẳng cấp giúp họ đánh bại được Real Madrid và Juventus ở mùa giải năm nay.

Tottenham chỉ có duy nhất 1 cú sút trúng đích. Đoàn quân của Pochettino không tạo ra được mối đe dọa tới khung thành Ajax khi mất đi những cây săn bàn hàng đầu. Dele Alli và Eriksen cũng chơi dưới trung bình ở trận này.

Tottenham thực sự nhớ Son Heung-min ở trận thua Ajax hình ảnh

Tottenham thực sự nhớ Son ở trận thua Ajax


Ở trận lượt về, Tottenham sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Harry Kane. Nhưng họ sẽ đón chào sự trở lại của Son Heung-min khi cầu thủ này chỉ vắng mặt vì án treo giò.

Theo HLV Tim Sherwood, Son Heung-min chính là mối đe dọa lớn nhất với Ajax ở trận lượt về và cũng là niềm hy vọng để Spurs có thể hướng tới việc tiến vào trận chung kết Champions League năm nay.

“Ở mùa giải này, Spurs đã bị đẩy vào thế khó rất nhiều lần. Không ai nghĩ họ có thể vượt qua vòng đấu bảng. Ở trận tứ kết, Sterling ghi bàn ở phút 95 nhưng bàn thắng đó bị từ chối vì VAR.

Bây giờ Spurs vẫn chưa mất hết cơ hội. Họ vẫn có thể lội ngược dòng ở trận lượt về. Với cách chơi 3-5-2 ở trận đấu vừa qua, đáng lẽ Rose và Trippier phải dâng cao hơn để giới hạn sức mạnh của bộ đôi hậu vệ cánh đối phương. Ajax kiểm soát bóng tốt và thường xuyên đẩy Tottenham vào thế phải phòng ngự với 5 hậu vệ giăng ngang. Họ cũng không để cho Spurs cầm được nhiều bóng.

Son sẽ là một sự bổ sung đáng kể của Spurs ở trận lượt về. Có nhiều khoảng trống ở phía sau lưng hàng thủ Ajax. Cậu ấy có thể dùng tốc độ của mình để luồn vào khoảng trống đó. Tôi tin Tottenham có thể đến Ajax và ghi những bàn thắng để đi tiếp”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X