Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham ngược dòng không tưởng trước Ajax nhờ Harry Kane?

Thứ Năm 09/05/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane tiếp động lực để Tottenham ngược dòng trước Ajax. Kieran Trippier đã tiết lộ rằng, trong giờ nghỉ giữa hai hiệp cầu thủ sinh năm 1993 đã bước vào phòng thay đồ động viên các đồng đội.

Harry Kane giúp Tottenham ngược dòng trước Ajax


Rạng sáng nay, Tottenham khiến NHM bóng đá thế giới tiếp tục trải nghiệm thêm một bất ngờ nữa. Spurs để Ajax dẫn trước 2-0 sau 45 phút, tỷ số sau hai lượt trận đã là 3-0 cho đội bóng của Hà Lan. Để đi tiếp thầy trò Pochettino phải ghi 3 bàn trong hiệp thi đấu thứ 2.
Harry Kane tiếp động lực để Tottenham ngược dòng trước Ajax hình ảnh

Tottenham vào CK C1 sau chiến thắng trước Ajax


Với những gì mà Tottenham thể hiện trong hiệp 1 cùng sức ép trên các khán đài, khả năng ngược dòng của họ là gần như không thể. Tuy nhiên, đội bóng của nước Anh đã tạo nên cú sốc khi ghi liên tiếp 3 bàn trong hiệp 2 để giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Cú hat-trick của Lucas Moura giúp Tottenham cân bằng tỷ số 3-3 sau hai lượt trận, Spurs là đội đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Harry Kane tiếp động lực để Tottenham ngược dòng trước Ajax. Kieran Trippier đã tiết lộ rằng, trong giờ nghỉ giữa hai hiệp cầu thủ sinh năm 1993 đã bước vào phòng thay đồ động viên các đồng đội.
Harry Kane dong vien cac dong doi

Harry Kane động viên các đồng đội


“Harry Kane là cầu thủ quan trọng ở cả CLB và ĐTQG. Anh ấy là một thủ lĩnh thực sự. Sau khi chúng tôi thua 0-2 trong hiệp 1, Kane đã bước vào phòng thay đồ động viên các đồng đội. Anh ấy tin rằng chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp, anh ấy tin chúng tôi đủ sức tạo ra bất ngờ”.

“Những lời động viên của Kane đã giúp Tottenham thi đấu quyết tâm hơn rất nhiều, không thi đấu nhưng anh ấy góp phần không nhỏ vào chiến thắng của đội bóng. Chúng tôi hy vọng sẽ đón chào sự trở lại của anh ấy ở trận chung kết”.

Harry Kane báo tin vui cho Tottenham. Cầu thủ người Anh tuyên bố có thể đá chính ở trận chung kết với Liverpool. Trận chung kết Champions League mùa này sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 2/6 (giờ Việt Nam), trên SVĐ Wanda Metropolitano của Atletico Madrid.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X