Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nghỉ đông, Mourinho âm thầm sang Đức trinh sát đối thủ

Thứ Hai 10/02/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ giai đoạn Premier League nghỉ đông, HLV Jose Mourinho đã âm thầm bay sang Đức để trinh sát đối thủ Leipzig của Tottenham ở vòng 1/8 Champions League.

Trận cầu đinh cho chức vô địch Bundesliga giữa Bayern Munich và Leipzig đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Kết quả giúp Hùm Xám xứ Bavaria vẫn bảo toàn được ngôi vị nhất bảng nhưng cũng vẫn chỉ hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình vỏn vẹn một điểm.

Tottenham nghỉ đông, Mourinho âm thầm sang Đức trinh sát đối thủ hình ảnh
HLV Jose Mourinho

Tuy nhiên trong trận đấu này, sự chú ý lưu tâm còn được dồn vào một vị khách đặc biệt nữa… không thực sự liên quan đến Bundesliga. Mặc dù vậy, sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho trên khán đài sân Allianz Arena cũng có cơ sở lý do xác đáng của nó.

Nguyên nhân là bởi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn trinh sát Leipzig, đối thủ của Tottenham ở vòng 1/8 Champions League sắp tới đây. Mặc dù đã cố gắng tỏ ra kín đáo với mũ lưỡi trai đen, khăn quàng kín cổ và bộ mặt trầm ngâm, Mourinho vẫn không thể thoát khỏi ống kính máy quay camera.

Việc Mourinho có thể thân chinh bay sang Đức cũng nhờ kỳ nghỉ đông hiện tại ở Premier League. Ông có lẽ đã có những ghi chép nhất định về Leipzig ở trận đấu bất phân thắng bại với chủ nhà Bayern Munich này. Đối thủ của Spurs đã hoàn toàn lột xác khởi sắc trong hiệp hai sau 45 phút đầu tiên chơi lép vế.

Ngoài việc đánh giá đối thủ, không loại trừ khả năng Mourinho cũng tranh thủ “một công đôi việc” xem giò một số ngôi sao thi đấu ở trận này vốn đang là mục tiêu chuyển nhượng được ông quan tâm, bao gồm những Timo Werner của Leipzig hay Kingsley Coman và Jerome Boateng bên phía Munich.

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X