Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham có thể vô địch Champions League mùa này"

Thứ Năm 18/04/2019 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vô địch Champions League 2018/19, đó là khẳng định của Danny Rose. Hậu vệ người Anh khẳng định giữ vững phong độ như hiện tại Spurs hoàn toàn có cơ hội vô địch.

Tottenham vào bán kết C1 mùa này


Tottenham đã khởi đầu ở Champions League 2018/19 cực tệ, họ thua liên tiếp trước Barca và Inter Milan. Tuy nhiên, sau đó thầy trò Pochettino càng chơi càng hay. Đội bóng thành London dễ dàng vượt qua Dortmund ở vòng 1/8, dù phải đụng độ Man City ở tứ kết song “Gà trống” đã chơi tuyệt hay trong 180 phút thi đấu.
Tottenham vô địch Champions League 201819 hình ảnh

Tottenham vượt qua Man City vào bán kết C1


Ở lượt đi, Tottenham giành chiến thắng tối thiểu. Ở trận lượt về, họ đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Dù thất bại 3-4 tại Etihad song Tottenham là đội đi tiếp. Hòa 4-4 sau hai lượt trận nhưng vé vào bán kết gọi tên Spurs nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Tottenham tiếp tục chứng tỏ sự trưởng thành ở đấu trường châu Âu. Thống kê Man City vs Tottenham cho thấy Spurs lần đầu tiên vào bán kết ở kỷ nguyên Champions League. Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất Tottenham sẽ đụng độ Ajax.


Tottenham có thể vô địch C1 mùa này


Tottenham vô địch Champions League 2018/19, đó là khẳng định của Danny Rose. Hậu vệ người Anh khẳng định giữ vững phong độ như hiện tại Spurs hoàn toàn có cơ hội vô địch.
Danny Rose cho rang Spurs co the vo dich C1 mua nay

Danny Rose cho rằng Spurs có thể vô địch C1 mùa này


“Chúng tôi rất vui khi vào bán kết, những gì Tottenham thể hiện nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Chúng tôi đã chơi kiên cường trong 180 phút trước Man City, Tottenham xứng đáng vào bán kết. 2 trận đấu với Ajax sẽ rất khó khăn, họ thực sự mạnh, họ đánh bại cả Real Madrid và Juventus”.

“Chúng tôi sẽ nghiên cứu lối chơi của Ajax và tìm cách hóa giải, chúng tôi đủ sức đánh bại họ. Tottenham đang duy trì sự hưng phấn rất lớn, chúng tôi không sợ đội bóng nào cả. Chắc chắn Tottenham sẽ hướng đến chức vô địch Champions League mùa này, nếu chúng tôi quyết tâm chúng tôi có thể biến ước mơ thành hiện thực”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X