Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres dự đoán kết quả trận chung kết Champions League

Thứ Sáu 28/05/2021 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận chung kết Champions League, tiền vệ Ferran Torres tin vào khả năng giành chiến thắng của Man City trước Chelsea.

Ferran Torres nói về trận CK C1 


Đêm mai, Chelsea và Man City sẽ gặp nhau trong trận chung kết Champions League 2020/21. Cả hai đội đều đã có mặt ở Porto (Bồ Đào Nha). Họ đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu quan trọng nhất của mùa giải.
 
Ferran Torres tự tin vào khả năng Man City đánh bại Chelsea ở trận CK C1

Ferran Torres tự tin vào khả năng Man City đánh bại Chelsea ở trận CK C1


Man City đang rất quyết tâm có thể lần đầu tiên giành chức vô địch Champions League, trong khi đó Chelsea cũng tỏ ra tự tin, bởi 2 lần đụng độ gần nhất họ đều giành chiến thắng. Phát biểu trước trận chung kết Champions League, tiền vệ Ferran Torres của Man City cho biết:

“Chelsea chơi thứ bóng đá giàu năng lượng. Họ tổ chức áp sát ngay lập tức khi chúng tôi có bóng, họ di chuyển rất nhiều. Tuy nhiên, Man City lại là một trong những đội bóng kiểm soát bóng tốt nhất thế giới. Chúng tôi sẽ khiến họ gặp khó khăn”.

“Trên thực tế, họ đã đánh bại chúng tôi hai lần. Man City đã xem lại những trận đấu này và chúng tôi đã rút ra những kinh nghiệm cho trận chung kết. Man City chưa từng vô địch Champions League và chúng tôi đang cố gắng thay đổi điều đó”.

“Man City là một trong những đội xuất sắc nhất thế giới, vì vậy chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng. Toàn đội đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Chúng tôi đã sẵn sàng ra sân và giành chiến thắng. Tất nhiên, tôi sẽ rất vui nếu được ra sân trong trận chung kết C1”.

“Nếu có mặt trên sân chắc chắn tôi sẽ chơi hết khả năng của mình, qua đó giúp Man City giành chiến thắng”.
CHÍNH THỨC: Chelsea mặc áo sân nhà mẫu cũ ở Chung kết C1CHÍNH THỨC: Chelsea mặc áo sân nhà mẫu cũ ở Chung kết C1
UEFA chính thức cho phép Chelsea được mặc bộ áo đấu sân nhà ở trận Chung kết Champions League 2020/21 với Man City tới.
Man City sẽ đánh bại Chelsea 2-0 trong trận chung kết C1 mùa nàyMan City sẽ đánh bại Chelsea 2-0 trong trận chung kết C1 mùa này
Michael Owen dự đoán kết quả trận chung kết Champions League mùa này, ngôi sao người Anh đã đặt niềm tin vào Man City.
HLV Pep Guardiola khen ngợi 1 học trò trước trận CK Champions LeagueHLV Pep Guardiola khen ngợi 1 học trò trước trận CK Champions League
Trước trận chung kết Champions League với Chelsea, HLV Pep Guardiola của Man City đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Phil Foden.
Vì Jack Grealish, Man City năm thứ 3 liên tiếp phá kỷ lục chuyển nhượngVì Jack Grealish, Man City năm thứ 3 liên tiếp phá kỷ lục chuyển nhượng
Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, đội chủ sân Etihad sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì cầu thủ người Anh.
Pep: Đừng quên Man City dùng đội hình dự bị ở 2 trận thua Chelsea gần nhấtPep: Đừng quên Man City dùng đội hình dự bị ở 2 trận thua Chelsea gần nhất
Pep Guardiola khẳng định 2 chiến thắng của Chelsea trước Man City vừa qua hoàn toàn vô nghĩa trước thềm trận Chung kết Champions League tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X