Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ dưới 23 tuổi đắt giá nhất châu Âu

Thứ Tư 08/12/2021 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung tâm nghiên cứu dữ liệu bóng đá CIES mới đây đã chọn ra danh sách Top 10 cầu thủ dưới 23 tuổi có giá trị lớn nhất châu Âu.
Đứng đầu trong danh sách Top 10 cầu thủ dưới 23 tuổi có giá trị lớn nhất châu Âu do CIES lựa chọn là tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund. Ngôi sao người Na Uy được định giá 127.5 triệu bảng. Anh đã ghi tới 15 bàn chỉ sau 12 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 2000 hiện đang được nhiều đội bóng theo đuổi.

Cũng có giá trị 127.5 triệu bảng là Vinicius Jr của Real Madrid và Phil Foden của Man City. Cả hai đều đang tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây. Sao trẻ người Brazil đã có 12 bàn sau 21 trận trên mọi mặt trận, trong khi đó Foden cũng gây ấn tượng với cả khả năng ghi bàn và kiến tạo.
Top 10 cầu thủ dưới 23 tuổi đắt giá nhất thế giới

Top 10 cầu thủ dưới 23 tuổi đắt giá nhất thế giới

Có 3 cầu thủ được định giá 119 triệu bảng, đó là Pedri của Barca, Mason Greenwood của MU và Florian Wirtz của Bayer Leverkusen. Mùa giải vừa qua, Pedri là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất ở châu Âu trong màu áo CLB và ĐTQG. Anh tiếp tục cho thấy sự trưởng thành khi đang là lựa chọn không thể thay thế ở Barca và ĐT Tây Ban Nha.

Với Mason Greenwood, anh đã có 33 bàn thắng sau 120 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Ngôi sao người Anh vẫn đang hoàn thiện khả năng của mình. Wirtz có 8 bàn và 11 kiến tạo cho Bayer Leverkusen khi mới 18 tuổi, sao trẻ này cũng đã được HLV Hansi Flick trao cơ hội ở ĐT Đức.

Ở vị trí thứ 7 là Jadon Sancho của MU, anh được định giá 110.5 triệu bảng. Cầu thủ người Anh sau một khoảng thời gian hòa nhập cũng bắt đầu chứng tỏ khả năng ở MU. Xếp thứ 8 là Alphonso Davies của Bayern Munich, anh được định giá 102 triệu bảng. Anh giành 3 chức vô địch Bundesliga và 1 Champions League với Bayern Munich khi mới 21 tuổi.

Jude Bellingham của Dortmund xếp thứ 9, sao trẻ này được định giá 102 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 2003 đang chơi cực tốt ở đội bóng vùng Ruhr và được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Cũng được định giá 102 triệu bảng là Ferran Torres của Man City, cầu thủ đang trong thời gian dưỡng thương.
Dortmund lên tiếng về tương lai Erling HaalandDortmund lên tiếng về tương lai Erling Haaland
Giám đốc Michael Zorc của Dortmund mới đây tiết lộ rằng đội bóng nước Đức có thể bán tiền đạo Erling Haaland trong tương lai gần.
Dortmund chia tay Champions League bằng chiến thắng 5 saoDortmund chia tay Champions League bằng chiến thắng 5 sao
Trận Dortmund vs Besiktas chứng kiến màn chia tay Champions League hoành tráng của đội chủ nhà, trong một ngày các siêu sao trên hàng công như Reus, Malen và...
Lewy che mờ Haaland, Bayern Munich thắng ngược trận Der KlassikerLewy che mờ Haaland, Bayern Munich thắng ngược trận Der Klassiker
Erling Haaland ghi bàn nhưng Robert Lewandowski lập cú đúp để giúp Bayern thắng Dortmund 3-2 ở vòng 14 Bundesliga.
Điểm tin bóng đá tối 1/12: Rangnick nhắm 4 ngôi sao, có Haaland và WernerĐiểm tin bóng đá tối 1/12: Rangnick nhắm 4 ngôi sao, có Haaland và Werner
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/12/2021.
Haaland nổ súng ngay khi tái xuất, Dortmund ngược dòng mãn nhãnHaaland nổ súng ngay khi tái xuất, Dortmund ngược dòng mãn nhãn
Trận đấu Wolfsburg vs Dortmund đã chứng kiến màn lội ngược dòng ấn tượng của đội khách để giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Đáng chú ý, tiền đạo Erling Haaland...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X