Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos nuối tiếc khi Real Madrid chỉ thắng Chelsea 2-0

Thứ Năm 13/04/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù giành chiến thắng trước Chelsea nhưng Toni Kroos ít nhiều tiếc nuối khi đội bóng của mình chỉ thắng cách biệt 2 bàn.

Toni Kroos muốn Real ghi nhiều bàn hơn trước Chelsea

Trên sân nhà, Real Madrid đánh bại Chelsea 2-0 nhờ bàn thắng của Benzema và Asensio. Thắng lợi này giúp Real có lợi thế lớn trước khi tái đấu The Blues ở lượt về. Tuy vậy, sau trận đấu, không ít cầu thủ Real nuối tiếc vì không thể ghi nhiều bàn hơn và Toni Kroos nằm trong số đó.

Chia sẻ với CBS Sports sau trận, Kroos nói: "Có lẽ Real Madrid nên dâng cao để tìm thêm bàn thắng ở trận đấu vừa rồi. Tất nhiên, việc đó cũng tiềm ẩn những mối nguy nhất định, khi đối thủ có thể tận dụng khoảng trống để phản công. Đây là điều mà chúng tôi cần cẩn trọng.

Real Madrid đã thi đấu tốt, nhưng tôi nghĩ rằng cả đội hoàn toàn có thể ghi thêm bàn thắng. Việc nâng tỉ số lên 3-0 hay 4-0 nằm trong khả năng của chúng tôi. Tuy vậy, tỉ số 2-0 có thể coi là một kết quả tốt. 

Toni Kroos nuối tiếc khi Real Madrid chỉ thắng Chelsea 2-0 1
Kroos thi đấu xuất sắc trước Chelsea

Chelsea đã có một vài cơ hội trong thời gian đầu của trận đấu. Lẽ đó, Real Madrid có thể hài lòng với kết quả hiện tại và hy vọng rằng có thể hoàn thành trận lượt về ở tuần tới."

Trước Chelsea, Toni Kroos tiếp tục cho thấy màn trình diễn xuất sắc. Cầu thủ người Đức thi đấu 84 phút, chuyền bóng chính xác 94%, tạo ra 1 cơ hội, tranh chấp thành công 8/9 lần cùng 4/5 lần tắc bóng thành công. Kroos cùng Modric giúp tuyến giữa Real vượt trội hoàn toàn so với Chelsea.

Ở tuổi 33, Toni Kroos vẫn là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của Real Madrid. Thậm chí CĐV Los Blancos còn kêu gọi cựu tiền vệ Bayern suy nghĩ lại về ý định giải nghệ của mình. Phía đội bóng Tây Ban Nha cũng muốn Kroos tiếp tục cống hiến, ít nhất là thêm một mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X