Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos nói gì về sức mạnh của Chelsea?

Thứ Sáu 25/03/2022 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ đụng độ Chelsea ở tứ kết Champions League, tiền vệ Toni Kroos đã có những chia sẻ về sức mạnh của đội bóng thành London.

Toni Kroos đánh giá cao Chelsea


Mùa giải năm ngoái, Real Madrid bị Chelsea loại ở bán kết Champions League. The Blues sau đó lên ngôi vô địch nhờ chiến thắng 1-0 trước Man City trong trận chung kết. Mùa giải năm nay, những lá thăm may rủi đưa 2 đội bóng này gặp lại, lần này ở vòng tứ kết.
 
Toni Kroos đánh giá cao Chelsea

Toni Kroos đánh giá cao Chelsea

Chelsea dễ dàng đánh bại Lille 4-1 sau hai lượt trận để có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, trong khi đó Real Madrid đánh bại PSG 3-2 sau hai lượt trận ở vòng 1/8. Chia sẻ về đối thủ Chelsea, tiền vệ Toni Kroos của Los Blancos cho biết:

Chelsea hiện đang là ĐKVĐ Champions League. Họ là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ hàng đầu trong đội hình, họ được dẫn dắt bởi một HLV giỏi. Chắc chắn 2 trận đấu sắp tới với họ sẽ rất khó khăn. Khó có thể có trở ngại nào lớn hơn, nhưng chúng tôi phải tập trung vào bản thân và nếu chơi tốt, chúng tôi có thể làm được rất nhiều điều."

“Real Madrid đang có một mùa giải tốt, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức ở 2 trận đấu với Chelsea. Đội bóng sẽ làm tất cả để hy vọng có thể giành vé vào chơi ở vòng bán kết. Không ai muốn gặp PSG ở vòng 1/8 và sau đó là Chelsea ở tứ kết, nhưng đó là cách mọi thứ diễn ra, và chúng ta cần phải chấp nhận."

Chelsea dù đang đối mặt với nhiều vấn đề bên ngoài sân cỏ nhưng họ vẫn chơi rất tốt. The Blues đã vào bán kết FA Cup và đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh.
Sao mai Barca hé lộ từng bị Real Madrid từ chốiSao mai Barca hé lộ từng bị Real Madrid từ chối
Pedri, một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Barca tiết lộ mình từng thử sức tại lò đào tạo trẻ của Real Madrid nhưng bị từ chối.
Mbappe có cơ hội giành Quả bóng Vàng ở PSG cao hơn Real MadridMbappe có cơ hội giành Quả bóng Vàng ở PSG cao hơn Real Madrid
Kylian Mbappe đã nhận lời cảnh báo rằng anh có cơ hội giành Quả bóng Vàng tại PSG cao hơn Real Madrid.
VIDEO: Barcelona hủy diệt Real Madrid: Tiền đề cho một kỷ nguyên mới?VIDEO: Barcelona hủy diệt Real Madrid: Tiền đề cho một kỷ nguyên mới?
Mặc dù không thể phủ nhận những dấu hiệu trên đà trở lại mạnh mẽ dưới thời Xavi, nhưng vẫn ít ai dám nghĩ rằng Barcelona lại thể hiện diện mạo thăng hoa được...
Emmanuel Petit dự đoán cặp đấu Chelsea và Real ở tứ kết C1Emmanuel Petit dự đoán cặp đấu Chelsea và Real ở tứ kết C1
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - Emmanuel Petit dự đoán cặp tứ kết Champions League giữa Chelsea và Real Madrid, ông tin đội bóng cũ sẽ đi tiếp.
Haaland hỏi Odegaard về cuộc sống ở Real Madrid, bom tấn sắp nổ?Haaland hỏi Odegaard về cuộc sống ở Real Madrid, bom tấn sắp nổ?
Đích thân Martin Odegaard xác nhận tiền đạo Erling Haaland đã hỏi anh ấy cuộc sống tại Real Madrid, điều này cho thấy khả năng cầu thủ người Na Uy tới Los...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X