Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos chỉ ra khác biệt lớn nhất của Liverpool so với 4 năm trước

Thứ Bảy 28/05/2022 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận chung kết Champions League, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đánh giá rất cao Thiago Alcantara bên phía Liverpool.

Toni Kroos khen ngợi Thiago Alcantara


Năm 2018, Liverpool đã thua Real Madrid 1-3 trong trận chung kết Champions League. Đó là trận đấu mà Mo Salah dính chấn thương và rời sân trong nước mắt, trong khi đó thủ môn Karius mắc 2 sai lầm không thể tha thứ, khiến đội bóng nước Anh không thể lên ngôi vô địch.
Toni Kroos khen ngợi Thiago

Toni Kroos khen ngợi Thiago


4 năm sau đó, Liverpool và Real Madrid lại gặp nhau trong trận chung kết C1. Cả hai đội đều đang có những sự chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu tại Paris. Phát biểu trước trận chung kết Champions League, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đánh giá rất cao Thiago Alcantara bên phía Liverpool. Anh nói:

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ Liverpool là đội tốt hơn so với năm 2018. Họ đã cố gắng giữ chân những cầu thủ tốt nhất của mình và ký hợp đồng với một số người khác. Tôi đánh giá rất cao Thiago Alcantara, cậu ấy nâng cấp tuyến giữa của Liverpool”.

“Thiago là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ Liverpool vẫn rất mạnh ở tuyến sau. Họ rất ổn định, họ là đội xuất sắc nhất châu Âu mùa này. Tôi nghĩ đây là trận đấu cân bằng, cơ hội cho hai đội là 50/50”.

Tin tốt cho Liverpool là Thiago đã đủ sức khỏe để ra sân trong trận chung kết, trước đó anh dính chấn thương và rời sân sớm trong trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh với Wolves. Jurgen Klopp đã xác nhận rằng ngoài Thiago thì Fabinho cũng sẵn sàng đá chính. Như vậy là Lữ đoàn đỏ sẽ có đội hình mạnh nhất để đấu Real Madrid.
Liverpool nhận tin cực vui trước trận chung kết Champions LeagueLiverpool nhận tin cực vui trước trận chung kết Champions League
Trước trận chung kết Champions League với Real Madrid, Liverpool nhận tin vui khi bộ đôi Thiago Alcantara và Fabinho đều đã tập luyện trở lại.
Nhận định Liverpool vs Real Madrid (02h00 ngày 29/5): Hào quang bao bọc vua Champions LeagueNhận định Liverpool vs Real Madrid (02h00 ngày 29/5): Hào quang bao bọc vua Champions League
Khác với trận chung kết Champions League năm 2018, Liverpool bây giờ được đánh giá ở thế cửa trên so với Real Madrid. Nhưng sức chống chịu của Los Blancos là...
Gerrard dự đoán Liverpool thắng dễ Real MadridGerrard dự đoán Liverpool thắng dễ Real Madrid
Steven Gerrard dự đoán Liverpool sẽ thắng Real Madrid với tỉ số 2-0 sau khi chứng kiến buổi tập mới nhất của đội bóng này tại Stade de France.
Carlo Ancelotti: Biểu tượng của sự linh hoạtCarlo Ancelotti: Biểu tượng của sự linh hoạt
Ancelotti đang đứng trước cơ hội để bổ sung danh hiệu Champions League thứ 4 trong sự nghiệp huấn luyện. Dù kết quả thế nào đi chăng nữa, hành trình của Real...
doi hinh Liverpool vs Real Madrid cúp c1 2022doi hinh Liverpool vs Real Madrid cúp c1 2022
Đội hình Liverpool vs Real Madrid dự kiến 2h00 ngày 29/5. Cả hai sẽ tung ra những ngôi sao nào trong trận chung kết Cúp C1 2021/2022 vào đêm nay?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X