Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos đánh giá cao Man City, nhưng…

Thứ Ba 09/05/2023 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real và Man City, tiền vệ Toni Kroos đánh giá cao Man xanh nhưng khẳng định anh và các đồng đội đủ khả năng để đi tiếp.

Mùa giải vừa qua, sau khi vượt qua vòng bảng, Real Madrid đã đánh bại PSG, Chelsea, Man City và Liverpool để vô địch Champions League. Sang đến mùa giải năm nay, đội bóng của Carlo Ancelotti vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Họ vừa đánh bại Chelsea 2-0 trong cả 2 lượt trận để góp mặt ở vòng bán kết.

Toni Kroos danh gia cao Man City

Toni Kroos đánh giá cao Man City

Đối thủ của Los Blancos ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất là Man City, đội bóng được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Man xanh đang đạt phong độ cực cao, họ đang duy trì hy vọng ăn 3 ở mùa giải năm nay.

Phát biểu trước trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real và Man City trên sân Bernabeu, tiền vệ Toni Kroos đánh giá cao Man xanh. Anh nói: “Chúng tôi chờ đợi một Man City rất mạnh. Họ đang chơi rất tốt, họ là đội bóng có phong độ tốt nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

“Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về họ. Hàng phòng ngự phải duy trì sự tập trung và chúng tôi phải ghi bàn tại Bernabeu. Man City rất mạnh, nhưng chúng tôi đã quen với những trận đấu như thế này."

"Các cầu thủ có mệt không? Không, chúng tôi ổn. Bạn không thể cảm thấy mệt mỏi trước trận bán kết Champions League. Chúng tôi đều tập trung hoàn toàn cho trận đấu. Tất nhiên, được chơi trên sân nhà, chúng tôi muốn tìm kiếm lợi thế trước trận lượt về tại Etihad”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X