Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos đánh dấu cột mốc lịch sử cho Real Madrid

Thứ Tư 08/12/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng của Toni Kroos trước Inter Milan giúp Real Madrid trở thành đội bóng đầu tiên ghi được 1000 bàn tại đấu trường Champions League.

Toni Kroos ghi bàn thắng thứ 1000 cho Real Madrid tại sân chơi châu lục


Real Madrid có chiến thắng 2-0 trước Inter Milan trên sân nhà tại lượt trận cuối bảng D Champions League 2021/2022 và giành vé vào vòng loại trực tiếp với ngôi nhất bảng.

Bàn thắng mở tỉ số được ghi do công của Toni Kroos ở phút 17 và đây cũng là bàn thắng thứ 1000 của Los Blancos trong lịch sử tham dự Champions League (theo số liệu từ AS).
toni kroos
Toni Kroos cùng Real đạt cột mốc đáng nhớ tại Champions League
Real Madrid cũng là đội bóng đầu tiên trong lịch sử Champions League có số bàn thắng chạm mốc 1000. Kể từ lần đầu tham dự vào năm 1955, Real đã liên tiếp xô đổ những kỉ lục lớn nhỏ.

Tính đến mùa giải 2021/2022, Los Blancos là đội lọt có nhiều lần góp mặt tại Champions League nhất với 51 lần, bỏ xa đội xếp thứ hai là Benfica với 40 lần. Real cũng là đội vô địch nhiều nhất (13 lần), đội giành nhiều chiến thắng nhất (273 chiến thắng) và là đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League (kể từ thời điểm giải đấu đổi tên).
Real Madrid vs Inter Milan
Chiến thắng trước Inter Milan là chiến thắng thứ 273 tại Champions League của Real Madrid
Chiến thắng nhẹ nhàng của Real Madrid trước Inter Milan giúp đội bóng này tránh được những đội bóng mạnh như Bayern Munich, Manchester City hay Liverpool ở vòng knock out. Thầy trò Ancelotti đang hướng tới mục tiêu vô địch Champions League sau ba năm chờ đợi. Chiến lược gia người Italia cũng tỏ ra tự tin khi nói về khả năng vô địch của Real Madrid:

Tôi có thể nói Real Madrid đủ chất lượng để vô địch La Liga và cạnh tranh cho Champions League. Không có đội bóng nào đủ khả năng vô địch C1, mà tất cả các CLB đều phải chiến đấu.

Có lẽ có một vài CLB khác chất lượng hơn, nhưng chúng tôi cũng vậy. Tôi đang sở hữu một đội ngũ đẳng cấp, giàu kinh nghiệm và luôn cam kết hết mình.

Về phía Inter Milan, thất bại trước Real Madrid không quá ảnh hưởng tới đội bóng này khi đại diện Italia đã chắc suất góp mặt tại vòng knock-out với vị trí nhì bảng D từ trước khi vòng bảng khép lại.
Hạ Inter thuyết phục, Real Madrid khép lại vòng bảng C1 với ngôi đầu xứng đángHạ Inter thuyết phục, Real Madrid khép lại vòng bảng C1 với ngôi đầu xứng đáng
Ở cặp đấu giữa Real Madrid vs Inter tại lượt cuối vòng bảng Champions League, đoàn quân của HLV Ancelotti đã thể hiện đẳng cấp để giành chiến thắng 2-0 chung...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X