Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos chọc tức Man City

Thứ Năm 05/05/2022 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Real Madrid giành vé vào chơi trận chung kết C1 mùa này, tiền vệ Toni Kroos đã có màn ăn mừng trên mạng xã hội khiến CĐV Man City rất tức giận.

Toni Kroos khiến CĐV Man City tức giận


Với lợi thế dẫn trước 4-3 ở lượt đi, Man City chủ động kiểm soát bóng và hạn chế những pha lên bóng của đối thủ. Điều đó khiến Real Madrid gần như không có cơ hội ghi bàn. Man xanh thậm chí còn có bàn vượt lên do công của Riyad Mahrez ở phút 73.
Toni Kroos chọc tức Man City

Toni Kroos chọc tức Man City


Tỷ số sau hai lượt trận lúc này là 5-3 nghiêng về phía đại diện của nước Anh. Họ dường như đã chuẩn bị đặt chuyến bay đến Paris để đụng độ Liverpool trong trận chung kết. Tuy nhiên, Real Madrid đã có màn ngược dòng không tưởng.

Cầu thủ vào sân thay người Rodrygo đã ghi liền hai bàn chỉ trong vòng 89 giây, từ phút 90 đến phút 90+1 giúp đội chủ nhà cân bằng tỷ số 5-5, đồng thời buộc trận đấu phải đá thêm giờ. Phút thứ 5 ở hiệp phụ đầu tiên, Karim Benzema ghi bàn trên chấm phạt đền và chính thức đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước sau hai lượt trận.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Man xanh đã nỗ lực nhưng không thể có bàn gỡ. Thua cuộc 5-6 sau hai lượt trận, đội chủ sân Etihad nhường vé đi tiếp cho đối thủ. Sau khi Real Madrid giành vé vào chơi trận chung kết C1 mùa này, tiền vệ Toni Kroos đã có màn ăn mừng trên mạng xã hội khiến CĐV Man City rất tức giận.

Cụ thể, cầu thủ người Đức đã đăng tải trên Twitter 4 biểu mặt khóc như muốn trêu tức đối thủ. Không cần phải nói, nó đã gây ra phản ứng giận dữ từ CĐV Man City, những người tưởng chừng đã bước đến cổng thiên đường.
Fabio Capello: “Vận may đã giúp Real Madrid bay cao”Fabio Capello: “Vận may đã giúp Real Madrid bay cao”
HLV Fabio Capello cho rằng, vận may đã giúp Real Madrid bay cao và đánh bại Man City để tiến vào chung kết Champions League.
Trọng tài chính trận Real vs Man City xin lỗi Kyle WalkerTrọng tài chính trận Real vs Man City xin lỗi Kyle Walker
Trọng tài Daniele Orsato – người bắt chính trận Real Madrid và Man City đã lên tiếng xin lỗi hậu vệ Kyle Walker của đội khách sau pha va chạm ở đầu trận.
Pha bóng đáng chú ý cuối cùng của Man City ở Champions League mùa nàyPha bóng đáng chú ý cuối cùng của Man City ở Champions League mùa này
Tình huống đáng chú ý cuối cung của Man City ở Champions League mùa này là pha bỏ lỡ của Fernandinho trong hiệp phụ ở trận đấu với Real Madrid.
Điểm nhấn Real Madrid vs Man City: Pep Guardiola sa lầy ở vùng đất cấm BernabeuĐiểm nhấn Real Madrid vs Man City: Pep Guardiola sa lầy ở vùng đất cấm Bernabeu
Man City đã ở rất gần chiến thắng nhưng Real Madrid mới là những người có được niềm vui sau cùng nhờ những khoảnh khắc kỳ diệu cuối trận. Hãy cùng nhìn lại...
Rodrygo đi vào lịch sử Champions LeagueRodrygo đi vào lịch sử Champions League
Sau khi phá lưới Chelsea, tiền đạo Rodrygo lại tỏa sáng trước Man City giúp Real Madrid vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X