Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nước Anh mỉm cười sau lượt trận đầu tiên vòng 16 đội

Thứ Năm 24/02/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, đại diện cuối cùng của nước Anh là Man United đã ra quân tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, và thu lại một kết quả hoà trên đất khách.

Tổng kết lượt đi vòng 1/8 Cúp C1

Man United đã kiếm được một trận hoà trên sân của Atletico Madrid, với bàn thắng gỡ hoà phút 80 của Anthony Elanga. Như vậy, vẫn chưa có đội bóng nào giành lợi thế ở lượt trận này, và mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ ở lượt về.

Bên cạnh Man United, các đại diện của Premier League đều thu được những kết quả có lợi và đều giành chiến thắng. Chelsea, Liverpool đều thắng 2-0 trước Lille và Inter Milan. Ấn tượng hơn cả, Man City huỷ diệt Sporting 5-0 ngay trên đất khách và trận lượt về tại Etihad chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

MU cầm hoà Atletico Madrid trên sân khách
MU cầm hoà Atletico Madrid trên sân khách tại lượt đi vòng 1/8 Champions League

Những CLB có kết quả hoà sau trận lượt đi (cùng Atletico vs MU) bao gồm Salzburg vs Bayern, Villarreal vs Juventus và Benfica vs Ajax.

Trong khi đó, cặp đấu nhận được sự chú ý lớn nhất giữa PSG vs Real Madrid kết thúc với lợi thế 1 bàn nghiêng về đại diện nước Pháp. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước, ở trận lượt về diễn ra tại SVĐ Santiago Bernabeu.

Về những màn trình diễn cá nhân ấn tượng nhất ở lượt trận này, có 2 con số thống kê nổi bật. Bruno Fernandes kiến tạo trận thứ 6 liên tiếp (tổng cộng 7 pha kiến tạo), và Sebastien Haller tiếp tục ghi bàn tại Champions League để dẫn đầu danh sách vua phá lưới (bàn thắng thứ 11 trong trận đấu thứ 7).


Bruno Fernandes đi vào lịch sử Champions LeagueBruno Fernandes đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ Bruno Fernandes tỏa sáng trong trận đấu với Atletico Madrid, anh là người kiến tạo để Elanga ghi bàn qua đó mang về trận hòa 1-1 cho MU.
Ngọc quý của Ajax lập thêm kỷ lục ở Champions LeagueNgọc quý của Ajax lập thêm kỷ lục ở Champions League
Tiền đạo của Ajax Sebastien Haller tiếp tục để lại dấu ấn ở đấu trường UEFA Champions League, khi chạm ba mốc lịch sử sau bàn nâng tỷ số lên 2-1 trong trận hoà...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X