Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar cảnh báo cả châu Âu: “Tôi đang trên đỉnh đấy nhé!”

Thứ Tư 05/08/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar nói rằng mình đang có phong độ tốt nhất kể từ khi đến Paris Saint-Germain.

Cầu thủ người Brazil sẵn sàng chiến đấu vì hào quang ở Champions League, nơi đội bóng Pháp đã vào tới tứ kết.

Neymar chưa bùng nổ ở PSG

Neymar gia nhập PSG vào mùa hè năm 2017 với giá 222 triệu euro, một kỷ lục thế giới. Les Parisiens đã thể hiện tham vọng thông qua việc phá vỡ hợp đồng có giá trị cực lớn của tiền đạo sinh năm 1992.

Neymar cảnh báo cả châu Âu Tôi đang trên đỉnh đấy nhé! hình ảnh
Neymar chưa có được vinh quang tại PSG như mong đợi

Neymar trước đó đã có 4 năm đầy thành công tại Barcelona. Tuy nhiên, anh muốn tới PSG để có thêm cơ hội giành Quả bóng vàng, thoát khỏi cái bóng của Lionel Messi.

Dù vậy, thực tế là CLB mới đã không mang lại nhiều thành công cho Neymar như anh mong đợi. 82 lần ra sân vừa qua cho đội bóng của Thomas Tuchel, anh có 70 bàn thắng.

Sẵn sàng cho điều đó

Một loạt các chấn thương nghiêm trọng đã cản trở sự tiến bộ của Neymar tại PSG. Anh thường xuyên vắng mặt ở những trận cầu quan trọng. Tuy nhiên, mùa 2019-20 chứng kiến Neymar thể hiện vai trò nổi bật hơn.

UEFA va Champions League
Tuyển thủ Brazil quyết chinh phục Champions League

Neymar giúp PSG giành được cú ăn 3 quốc nội và có suất vào tứ kết Champions League. Họ sẽ đụng độ Atalanta ở Lisbon vào thứ 4 tới.

Neymar nói với trang web chính thức của PSG: “Trong 3 năm qua, tôi đã có được rất nhiều kiến thức. Tôi đã trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc và khó khăn đặc biệt là khi những chấn thương không cho phép tôi ra sân.”

“Với sự giúp đỡ của các đồng đội, tôi đã có thể vượt qua và tập trung vào những gì thực sự quan trọng. Màn trình diễn trên sân đã được chuyển hóa thành danh hiệu. Người hâm mộ của chúng tôi, CLB và tất cả người hâm mộ có thể thấy sự tranh đấu của chúng tôi ở mọi trận đấu.”

“Tôi đang ở trong trạng thái tốt nhất kể từ khi đến Paris, đội bóng giống như một gia đình. Chúng tôi muốn giành chức vô địch Champions League. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì chưa bao giờ gần nó như vậy.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X