Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Todd Boehly lại vào phòng thay đồ sau thất bại trước Real Madrid

Thứ Tư 19/04/2023 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, ông chủ Todd Boehly lại vào phòng thay đồ Chelsea sau khi bị Real Madrid loại ở tứ kết Champions League 2022/23.

Để thua 0-2 trên đất Tây Ban Nha trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League 2022/23, Chelsea đã chơi quyết tâm ở trận lượt về trên sân nhà. The Blues đã có một vài cơ hội ngon ăn, nhưng đều không thể tận dụng. Chelsea sau đó phải trả giá khi Rodrygo ghi cả 2 bàn trong hiệp 2, qua đó giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0. 

Như vậy là trong cả 2 lượt trận, đội bóng của TBN đều đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0. Với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận, thầy trò Carlo Ancelotti hiên ngang vào bán kết. Còn với The Blues, cơ hội cuối cùng để tham dự C1 mùa tới đã chính thức chấm dứt với họ. 

Todd Boehly lai vao phong thay do sau that bai truoc Real Madrid

Todd Boehly lại vào phòng thay đồ sau thất bại trước Real Madrid

Theo The Sun, ông chủ Todd Boehly lại vào phòng thay đồ Chelsea sau khi bị Real Madrid loại ở tứ kết Champions League 2022/23. Tuy nhiên, lần này ông chỉ nán lại khoảng 10 phút rồi rời đi. Tỷ phú người Mỹ động viên các cầu thủ sau thất bại, ông cũng muốn họ chơi quyết tâm hơn trong những trận đấu tới.

Trước đó sau thất bại 1-2 trước Brighton, ông Todd Boehly vào phòng thay đồ tới một tiếng. Mùa giải đầu tiên của Chelsea dưới thời chủ mới Todd Boehly cùng các đồng sở hữu đã diễn ra không thành công, từ Hè 2022 đến nay họ đã thay đổi tới 4 HLV.

Didier Drogba, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Chelsea, xát muối vào vào đội bóng cũ khi thốt lên “Tôi không còn nhận ra đội bóng của mình nữa…”. Cựu tiền đạo Bờ Biển Ngà cũng nhắm vào chê trách chủ mới, bằng việc ca ngợi Chelsea mua sắm thông minh, sáng suốt thời Roman Abramovich.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X