Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng từ ghế dự bị, Griezmann đòi được ra sân nhiều hơn ở Atletico

Thứ Năm 08/09/2022 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann thừa nhận mong muốn ra sân nhiều hơn trong bối cảnh Atletico Madrid giới hạn thời gian ra sân của anh vì một điều khoản trong hợp đồng với Barca.

Tỏa sáng từ ghế dự bị, Griezmann đòi được ra sân nhiều hơn ở Atletico

Atletico Madrid được cho là đang giới hạn thời lượng ra sân của Griezmann. Nếu cầu thủ người Pháp ra sân ít nhất 45 phút trong một nửa số trận của Atletico thì điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu Euro từ Barca sẽ được kích hoạt.

griezmann
Tỏa sáng từ ghế dự bị, Griezmann đòi được ra sân nhiều hơn ở Atletico

Cũng vì vậy mà Griezmann đang phải ra sân chủ yếu từ băng ghế dự bị. Khi được hỏi về việc thời lượng ra sân ít ỏi, Griezmann nói:

“Rõ ràng tôi muốn chơi niheeuf hơn. Nhưng tôi cần phải thể hiện tốt nhất với số phút được trao”.

Dù chỉ ra sân từ ghế dự bị nhưng Griezmann đã ghi được 3 bàn trong 5 trận trên mọi đấu trường cho Atletico. Mới đây nhất là bàn thắng vào lưới Porto ở phút 90+11 để giúp Atletico giành chiến thắng trong trận ra quân ở Champions League.

Antoine Griezmann đã ghi bàn thắng quyết định muộn nhất trong một trận đấu ở Champions League kể từ mùa giải 2003/04 (100:21 phút). Nó tạm giúp đại diện Tây Ban Nha có được ngôi đầu bảng đấu với số bàn thắng nhiều hơn đội bằng điểm là Club Brugge.

Atletico Madrid sẽ trở lại đấu trường La Liga mùa này với trận gặp Celta Vigo. Griezmann nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị và hy vọng tạo ra được ảnh hưởng khi vào sân 30 phút cuối.

Hiện tại, Griezmann còn hợp đồng với Barca đến năm 2024. Tuy nhiên, anh là một trong những mục tiêu hàng đầu nằm trong diện thanh lý vì mức lương cao và không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi.

Video Atletico vs FC Porto cúp C1: Cuối trận kịch tínhVideo Atletico vs FC Porto cúp C1: Cuối trận kịch tính
Video cúp C1 Atletico vs FC Porto rạng sáng nay 8/9, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Atletico vs FC Porto hôm nay
Điều khó tin xảy ra ở trận đấu Atletico Madrid vs PortoĐiều khó tin xảy ra ở trận đấu Atletico Madrid vs Porto
Trận đấu Atletico Madrid vs Porto không có bàn thắng được ghi trong 90 phút thi đấu chính thức, nhưng trong thời gian bù giờ của hiệp 2 xuất hiện tới 3 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X