Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Tottenham, Divock Origi bị chỉ trích thậm tệ

Chủ Nhật 02/06/2019 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Pirlo chỉ trích tiền đạo Divock Origi sau trận chung kết Champions League. Cựu sao Juventus không đánh giá cao tinh thần thi đấu của tiền đạo người Bỉ trước Tottenham.

Pirlo chỉ trích Origi


Rạng sáng nay, Liverpool và Tottenham bước vào trận chung kết Champions League mùa giải 2018/19. The Kop đã sớm vượt lên dẫn trước sau cú đá 11m của tiền đạo Mohamed Salah, sau đó cầu thủ vào sân thay người Divock Origi ghi bàn thắng quyết định ấn định tỷ số 2-0 cho Lữ đoàn đỏ.
Andrea Pirlo chỉ trích tiền đạo Divock Origi sau trận CK C1 hình ảnh

Pirlo không hài lòng với Divock Origi


Với chiến thắng trước Tottenham, Liverpool đã chính thức vô địch Champions League lần thứ 6 trong lịch sử. Đây là danh hiệu đầu tiên của đội bóng thành phố Cảng dưới thời HLV Klopp, sau rất nhiều nỗ lực cuối cùng ông thầy người Đức cũng đã có danh hiệu cùng đội bóng nước Anh.

Với cá nhân tiền đạo Divock Origi, anh đã chơi rất tốt ở Champions League mùa này. Ở trận bán kết lượt về với Barca, cầu thủ người Bỉ có một cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0. Đến trận chung kết, dù chỉ vào sân thay Firmino ở phút 58 song anh tiếp tục cho thấy khả năng của mình.

Tuy nhiên, Andrea Pirlo chỉ trích tiền đạo Divock Origi sau trận chung kết Champions League. Cựu sao Juventus không đánh giá cao tinh thần thi đấu của tiền đạo người Bỉ trước Tottenham.

“Divock Origi thật tồi tệ. Cậu ấy tham gia một trận đấu quan trọng với thái độ không tốt. Cách cậu ấy di chuyển và tranh chấp không cho thấy những quyết tâm cao nhất. Nếu Origi không ghi bàn, Liverpool nên bán cậu ấy ở Hè 2019”.

Cựu huấn luyện viên ĐT Anh, Fabio Capello cũng đồng ý với quan điểm của Pirlo: “Tinh thần và thái độ thi đấu của Origi không quá tốt, tôi ủng hộ quan điểm của Pirlo”.

Divock Origi chia sẻ sau chung kết Champions League. Tiền đạo người Bỉ tuyên bố hạnh phúc với bàn thắng có được, anh muốn tiếp tục gắn bó với Lữ đoàn đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X