Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Benfica, Luis Diaz ngồi dự bị trước Man City

Thứ Tư 06/04/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen. Anh cho rằng việc đá chính trước Benfica là động thái cho thấy Luis Diaz sẽ ngồi dự bị ở đại chiến Man City.

Michael Owen nói về Luis Diaz


Liverpool làm khách trên sân của Benfica ở lượt đi tứ kết Champions League, Jurgen Klopp đã sử dụng Luis Diaz, Sadio Mane và Mo Salah trên hàng công. Trong số 3 ngôi sao tấn công của Lữ đoàn đỏ, tân binh Diaz là người chơi tốt nhất. Anh có 1 bàn và 1 kiến tạo giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1.
 
Michael Owen nói về Luis Diaz

Michael Owen nói về Luis Diaz

Chiến thắng ngay trên sân của Benfica giúp Liverpool chiếm những lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân Anfield, thắng lợi này cũng giúp Lữ đoàn đỏ có bước chạy đà thuận lợi cho trận đại chiến với Man City ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Liverpool hiện đang xếp thứ 2 trên BXH, kém 1 điểm so với đội đầu bảng Man City. Một chiến thắng sẽ giúp họ qua mặt đối thủ và vươn lên ngôi đầu. Cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen cho rằng việc đá chính trước Benfica là động thái cho thấy Luis Diaz sẽ ngồi dự bị ở đại chiến Man City. Anh nói với BT Sport:

Klopp đã rút Mohamed Salah và Sadio Mane khỏi sân trong trận đấu với Benfica, trong khi đó Luis Diaz đá trọn vẹn 90 phút. Với những gì đã diễn ra, tôi dự đoán Diaz sẽ phải ngồi dự bị trong trận đấu với Man City vào cuối tuần này”.

“Tôi cho rằng Jota sẽ trở lại đội hình xuất phát của Liverpool trong trận đấu trên sân Etihad, tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi bên cạnh Salah và Mane. Liverpool đang có trong tay nhiều cầu thủ tốt trên hàng công, điều đó giúp Klopp có thể linh hoạt trong sắp xếp đội hình thi đấu”.
Jamie Carragher ngả mũ trước đường chuyền đỉnh cao của Alexander-ArnoldJamie Carragher ngả mũ trước đường chuyền đỉnh cao của Alexander-Arnold
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold góp công lớn vào bàn thắng thứ 2 của Liverpool trước Benfica, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ huyền thoại sân Anfield -...
Jurgen Klopp đưa Luis Diaz lên mâyJurgen Klopp đưa Luis Diaz lên mây
HLV Jurgen Klopp đã dành cho tiền đạo Luis Diaz những lời khen sau khi anh tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Benfica.
Fabinho gặp tai nạn khi ăn mừng bàn thắng cùng LiverpoolFabinho gặp tai nạn khi ăn mừng bàn thắng cùng Liverpool
Sự cố hy hữu đã xảy ra với Fabinho khi anh ăn mừng cùng Konate sau khi Liverpool có được bàn thắng mở tỉ số vào lưới Benfica.
Liverpool lập 4 kỷ lục trong trận thắng BenficaLiverpool lập 4 kỷ lục trong trận thắng Benfica
Đánh bại Benfica ngay trên sân khách, Liverpool có nhiều cơ hội để tiến vào vòng bán kết Champions League.
Đại thắng Benfica, HLV Klopp đi vào lịch sử LiverpoolĐại thắng Benfica, HLV Klopp đi vào lịch sử Liverpool
HLV Klopp đã đi vào lịch sử Liverpool sau khi giúp đội bóng này giành chiến thắng trước Benfica ở trận tứ kết lượt đi Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X