Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở bán kết C1, Jadon Sancho lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Năm 02/05/2024 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn chói sáng trước PSG ở bán kết Champions League, Jadon Sancho đã được hỏi về nơi anh sẽ thi đấu ở mùa giải tới.

Tỏa sáng ở bán kết C1, Jadon Sancho lên tiếng về tương lai ở MU

Jadon Sancho là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận thắng của Dortmund trước PSG ở bán kết lượt đi Champions League năm nay. Sancho đã rê bóng thành công 12 lần ở trận này, thành tích tốt nhất của một cầu thủ Anh ở Champions League.

Sancho đã thay da đổi thịt hoàn toàn kể từ khi chuyển đến Dortmund thi đấu theo dạng cho mượn từ tháng 1. Cầu thủ người Anh đã gặp khó khăn dưới thời Ten Hag và mâu thuẫn buộc anh phải ra đi.

Jadon Sancho
Tỏa sáng ở bán kết C1, Jadon Sancho lên tiếng về tương lai ở MU

Giá trị của Sancho đã tăng trở lại sau những màn trình diễn tốt ở Đức. Và trận đấu với PSG cho thấy lý do tại sao Man United chi tiền mua cầu thủ này. Nếu có thể lên ngôi vô địch Champions League cùng Dortmund mùa này, rất có thể Sancho sẽ được HLV Gareth Southgate cân nhắc trao một suất tham dự vòng chung kết Euro 2024.

Sau trận đấu với PSG, Sancho đã được hỏi về tương lai sau khi hợp đồng mượn với Dortmund hết hạn. Anh trả lời: “Tôi thật sự không biết. Tôi đang tập trung vào những gì xảy ra ở hiện tại”.

Sancho cũng khẳng định việc hòa nhập ở Dortmund rất dễ dàng do anh đến đây từ khi còn là một cầu thủ tuổi teen.

“Tôi đến đây vào năm 17 tuổi. Đây là câu lạc bộ giúp đỡ tôi rất nhiều từ ngày đầu tiên. Tôi luôn nỗ lực hết sức vì câu lạc bộ và các cổ động viên. Bạn có thể thấy và cảm nhận được bức tường màu vàng của người hâm mộ. Tôi luôn có cảm giác háo hức được ra sân thi đấu”.

Dortmudn tạm thời có lợi thế dẫn 1-0 trước PSG. Tuy nhiên, Sancho khẳng định đại diện Đức vẫn còn nhiều việc phải làm để giành vé vào trận chung kết.

“Cặp đấu này chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn còn phải đến Paris. Hy vọng rằng chúng tôi có thể hoàn thành nhiệm vụ ở đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X