Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA chốt địa điểm tổ chức chung kết Champions League 2021/22

Thứ Bảy 17/07/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, LĐBĐ châu Âu UEFA vừa chỉ định sân vận động Krestovsky (thành phố Saint Petersburg, Nga) sẽ là địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League mùa giải 2021/22.
Sân vận động Krestovsky (thành phố Saint Petersburg, Nga) sẽ là địa điểm tổ chức chung kết Champions League 2021/22
Sân vận động Krestovsky (Saint Petersburg, Nga) sẽ là nơi tổ chức chung kết Champions League 2021/22

Mới đây UEFA đã đưa ra thông báo về kế hoạch tổ chức trận chung kết Champions League mùa giải 2021/22. Theo đó, cơ quan bóng đá quyền lực nhất tại lục địa già đã lựa chọn nước Nga làm nơi tổ chức trận đấu chung kết của mùa giải tới.

Theo trang Twitter của UEFA, sân vận động Krestovsky (thành phố Saint Petersburg, Nga) sẽ tổ chức trận chung kết Champions League 2021/22. Trong khi Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), London (Anh) và Munich (Đức) sẽ là địa điểm để tổ chức trận đấu cuối cùng ở đấu trường danh giá nhất châu Âu trong 3 mùa giải kế tiếp.

Sân vận động Krestovsky, còn được gọi là Zenit Arena, là một sân vận động bóng đá nằm ở phía tây Đảo Krestovsky ở Saint Petersburg, Nga. Nơi đây diễn ra các trận đấu sân nhà của FC Zenit Saint Petersburg. Sân có sức chứa lên đến 68,134 người. 

Sân vận động được khánh thành vào năm 2017 để tổ chức Cúp Liên đoàn các châu lục (Confederation Cup 2017). Vào ngày 2 tháng 7 năm 2017, trận chung kết Cúp Liên đoàn các châu lục 2017 được tổ chức tại sân vận động này giữa Chile và Đức trở thành trận đấu có nhiều khán giả nhất giải đấu và cũng lập kỷ lục về lượng khán giả đến sân. 

SVĐ Krestovsky cũng chính là nơi đã diễn ra nhiều trận đấu tại VCK EURO lần này. Trong đó gần nhất là màn so tài giữa Thụy Sĩ và Tây Ban Nha tại tứ kết, trận đấu mà người hâm mộ đã được nhìn thấy rất nhiều lá cờ đỏ sao vàng được các công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập tại nước Nga mang tới sân.

Ngoài việc thông báo địa điểm tổ chức trận chung kết cúp C1, UEFA cũng thông báo nơi diễn ra chung kết Europa League trong 4 mùa liên tiếp sắp tới. Theo đó, trận chung kết Europa League mùa giải 2021/22 sẽ diễn ra ở Sevilla (Tây Ban Nha). Ở 3 mùa giải tiếp theo, Europa League sẽ lần lượt hạ màn ở Budapest (Hungary), Dublin (CH Ireland) và Bilbao (Tây Ban Nha).

Các cầu thủ vẫn có nguy cơ nhiễm Covid-19 khi ra nước ngoài thi đấuCác cầu thủ vẫn có nguy cơ nhiễm Covid-19 khi ra nước ngoài thi đấu
Đã xuất hiện những ca nhiễm Covid-19 trong các đội bóng vừa tham dự vòng bảng AFC Champions League 2021. Và điều này đã cho thấy sự nguy hiểm của dịch bệnh.
MU cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League 2021/22?MU cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League 2021/22?
Cựu thủ thành của Tottenham - Paul Robinson cho rằng kế hoạch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021 sẽ quyết định đến thành công của MU ở mùa giải tới.
Vô địch Champions League và Euro, sao Chelsea tự tin giành Quả bóng vàngVô địch Champions League và Euro, sao Chelsea tự tin giành Quả bóng vàng
Jorginho không thấy lý do gì khiến anh không thể giành được Quả bóng vàng trong năm nay với lợi thế lớn về các danh hiệu giành được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X