Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cười ra nước mắt: Porto "cài cắm" Alex Sandro để vô hiệu hóa Ronaldo

Thứ Năm 18/02/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã có một ngày thi đấu không thành công trước Porto. Thậm chí, ngôi sao người Bồ còn mang lại nhiều tràng cười cho các khán giả theo dõi trận đấu với hàng loạt tình huống “tấu hài”.
Juventus chiêu mộ Cristiano Ronaldo với tham vọng lên ngôi vô địch Champions League lần đầu tiên kể từ năm 1996. Nhưng cho đến giờ, kế hoạch này vẫn chưa có nhiều bước tiến tới thành công.

Đêm qua, Juventus thật sự đã dâng chiến thắng cho Porto. Họ để thủng lưới ở giây thứ 60 của trận đấu khi Bentancur chuyền về hơi non và Taremi đã chớp cơ hội rất nhanh. Juve tiếp tục để thủng lưới ở giây thứ 20 của hiệp hai khi Marega kết thúc thành công một pha lên bóng chớp nhoáng của Porto.

Cười ra nước mắt khi Alex Sandro hóa hậu vệ Porto để cản Ronaldo hình ảnh

Ronaldo có một màn trình diễn đáng quên trước Porto


Juventus may mắn có được bàn gỡ quan trọng của Chiesa vào cuối trận và vẫn còn cửa đi tiếp khi cách biệt về tỉ số chỉ có 1 bàn. Điều tiếc nuối lớn nhất với Bianconeri đêm qua có lẽ là “khẩu thần công” Cristiano Ronaldo im tiếng lạ thường.

Không những thế, Ronaldo còn khiến các khán giả được dịp cười đau bụng với nhiều pha xử lý khó hiểu. Đáng chú ý nhất phải kể đến pha đi bóng của siêu sao người Bồ trong hiệp hai. Ở tình huống này, Alex Sandro đã bất ngờ hóa thành một hậu vệ của Porto và cản CR7 lại để cầu thủ của đội chủ nhà lấy bóng. Có lẽ cầu thủ người Brazil vẫn nhớ cảm giác khoác áo Porto và có chút cảm xúc bồi hồi khi trở lại Dragao nên nhầm lẫn đôi chút. Va chạm với Sandro xong, Ronaldo chán ngán đến nỗi chỉ thiếu nước xin HLV Pirlo cho ra khỏi sân.

Tình huống Ronaldo bị Sandro ngăn cản đầy hiệu quả


Cũng trong hiệp hai, Ronaldo có một tình huống đỡ bóng bằng ngực khá gọn nhưng rồi lại tung cú vô-lê trúng vào một cầu thủ Porto khiến anh ta ngã chổng kềnh, còn bóng thì nhanh chóng được đội chủ nhà triển khai lên để thực hiện tình huống phản công. Còn ở hiệp một, CR7 có pha nhận bóng bên cánh trái và đảo chân quen thuộc để ngoặt vào trung lộ tung cú sút. Nhưng trong khi anh đang mải đảo chân, Wilson Manafa đã nhanh trí chọc chân lấy ngay quả bóng và khiến số 7 của Juventus “sững sờ”.

Ngày hôm qua, Lionel Messi đã bị Kylian Mbappe phủ bóng. Đến hôm nay thì Cristiano Ronaldo bị Erling Haaland cướp trọn các mặt báo. Và năm nay chưa biết chừng sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2005 mà 2 cái tên Ronaldo – Messi cùng vắng bóng ở vòng tứ kết Champions League.

Pirlo thừa nhận sai lầm sau trận thua PortoPirlo thừa nhận sai lầm sau trận thua Porto
Nhận 2 bàn thua ở đầu mỗi 2 hiệp đấu, Juventus của HLV Andrea Pirlo chỉ có bàn gỡ 1-2 vào những phút cuối cùng. Dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận.
Cristiano Ronaldo tàng hình, Juventus may mắn ... thua nhẹ ở Champions LeagueCristiano Ronaldo tàng hình, Juventus may mắn ... thua nhẹ ở Champions League
Dù lại thất bại ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League nhưng dẫu sao Juventus vẫn được ra về với một bàn thắng sân khách làm vốn. Đêm qua, Ronaldo đã...
Kết quả bóng đá cúp C1 18/2: Ronaldo tàng hình, Haaland bùng nổKết quả bóng đá cúp C1 18/2: Ronaldo tàng hình, Haaland bùng nổ
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 18/2/2021, livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu vòng 1/8: Porto vs Juventus, Sevilla vs Dortmund.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X