Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống "phạm lỗi" hài hước của Thomas Muller với cầu thủ PSG

Thứ Tư 14/04/2021 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài đã tưởng tượng ra một tình huống phạm lỗi của Thomas Muller dù cầu thủ Bayern thậm chí chưa động vào người Paredes của PSG.
Bayern Munich hành quân đến sân PSG với mục tiêu phải thắng với cách biệt 2 bàn. Họ hoàn thành 50% mục tiêu này khi Choupo-Moting ghi bàn cuối hiệp một để giúp Bayern dẫn trước ngay tại nước Pháp.

Tình huống phạm lỗi của Muller

Tình huống phạm lỗi của Muller với cầu thủ PSG do trọng tài tưởng tượng ra


Đoàn quân của Hansi Flick dồn lên tấn công quyết liệt hơn trong hiệp hai. Tuy nhiên, họ mãi không thể tìm được đường vào khung thành của Keylor Navas lần thứ 2 dù dồn toàn lực tấn công.

Ở phút 81, Bayern được hưởng một quả đá phạt trực tiếp chếch bên cánh trái theo hướng tấn công của họ. Pha bóng này có tới 8 cầu thủ của “Hùm xám” xâm nhập vòng cấm PSG với tham vọng tìm kiếm bàn thắng.

Quả tạt của Joshua Kimmich cực kỳ khó chịu và khiến các cầu thủ PSG hỗn loạn. Trong tình huống đó, thủ môn Keylor Navas đã va chạm với tiền vệ Paredes. Khá bất ngờ khi trọng tài lại quay ra thổi phạt Bayern khi thấy Muller lao vào. Nhưng ở tình huống quay chậm, có thể thấy rõ Muller đã lao vào chậm một nhịp và chẳng va chạm với Navas hay cả Paredes.

Tình huống này cho thấy các trọng tài đang quá nhạy cảm với những tình huống ngã xuống của các cầu thủ. Như Son Heung-min cuối tuần qua chỉ cần một cú chạm nhẹ cũng ngã và được trọng tài “bảo kê”. Cách bắt lỗi của các trọng tài đang khiến phần đông cầu thủ phải “học ngã”. Bởi đơn giản nếu bạn không ngã thì chắc chắn trọng tài sẽ không thổi phạt, ví dụ điển hình nhất là tình huống Foden bị đạp thẳng vào chân ở trận đấu với Southampton nhưng không ngã nên trọng tài cũng chẳng buồn cho Man City hưởng penalty.

Gây bức xúc sau pha ăn mừng trước mặt đối thủ, Neymar cho rằng đó là ý trờiGây bức xúc sau pha ăn mừng trước mặt đối thủ, Neymar cho rằng đó là ý trời
Trước những bức xúc của CĐV Bayern về hành động ăn mừng đầy khiêu khích sau trận, tiền đạo Neymar khẳng định mình không hề có chủ ý trêu tức đối thủ.
PSG thua Bayern Munich, Neymar vẫn xuất sắc nhất trậnPSG thua Bayern Munich, Neymar vẫn xuất sắc nhất trận
Mặc dù không ghi bàn cũng không kiến tạo, song tiền đạo Neymar vẫn được bình chọn xuất sắc nhất trận PSG vs Bayern Munich.
Neymar đích thân lên tiếng chốt tương lai ở PSGNeymar đích thân lên tiếng chốt tương lai ở PSG
Neymar đã xác nhận rằng sẽ gia hạn hợp đồng với PSG ngay sau khi cùng đội bóng này loại Bayern Munich khỏi Champions League.
Bức ảnh Hot nhất trận PSG 0-1 Bayern MunichBức ảnh Hot nhất trận PSG 0-1 Bayern Munich
Bức ảnh Neymar và Leandro Paredes ăn mừng ngay trước mặt Joshua Kimmich trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X