Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pha bóng đáng chú ý cuối cùng của Man City ở Champions League mùa này

Thứ Năm 05/05/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống đáng chú ý cuối cung của Man City ở Champions League mùa này là pha bỏ lỡ của Fernandinho trong hiệp phụ ở trận đấu với Real Madrid.

Fernandinho bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc


Trận đấu giữa Real Madrid và Man City ở lượt về bán kết Champions League 2021/22 đã diễn ra theo một kịch bản không tưởng. Sau hiệp một không bàn thắng, Man City đã tìm thấy cơ hội xuyên thủng mành lưới Thibaut Courtois vào phút 73, sau cú dứt điểm góc gần đầy tinh tế của Riyad Mahrez.

Tỷ số sau hai lượt trận đã là 5-3 nghiêng về Man xanh. Thậm chí họ còn giữ nguyên tỷ số này đến phút 89. Tuy nhiên, chỉ trong vỏn vẹn 2 phút cuối hiệp hai, tiền đạo vào sân thay người Rodrygo Goes đã lập cú đúp mang hy vọng trở lại cho Los Blancos. 
Tình huống Fernandinho bỏ lỡ cơ hội ghi bàn
Tình huống Fernandinho bỏ lỡ cơ hội ghi bàn

Tình huống Fernandinho bỏ lỡ cơ hội ghi bàn


Hòa 5-5 sau hai lượt trận, hai đội phải bước vào thời gian đá hiệp phụ. Ở phút thứ 5 của hiệp phụ đầu tiên, Real được hưởng 11m và Karim Benzema thực hiện thành công. Không chấp nhận thất bại, đoàn quân HLV Pep Guardiola đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ và họ đã thực sự tạo ra một cơ hội mười mươi vào phút cuối hiệp phụ thứ nhất.

Joao Cancelo tung pha tạt bóng chuẩn chỉ để Phil Foden tung cú đánh đầu, dù Courtois đã nỗ lực cứu thua nhưng bóng vẫn tìm đến đúng vị trí mà đội trưởng Fernandinho đang băng vào. Tuy vậy, cú dứt điểm đến từ ngôi sao người Brazil lại trôi đi trong sự tiếc nuối của NHM The Citizens.

Đây cũng là pha bóng cuối cùng của Man City ở Champions League mùa giải năm nay. Thua 5-6 sau hai lượt trận trước Real Madrid, họ đành nhìn đối thủ vào chơi trận chung kết với Liverpool.
Điểm nhấn Real Madrid vs Man City: Pep Guardiola sa lầy ở vùng đất cấm BernabeuĐiểm nhấn Real Madrid vs Man City: Pep Guardiola sa lầy ở vùng đất cấm Bernabeu
Man City đã ở rất gần chiến thắng nhưng Real Madrid mới là những người có được niềm vui sau cùng nhờ những khoảnh khắc kỳ diệu cuối trận. Hãy cùng nhìn lại...
Rodrygo đi vào lịch sử Champions LeagueRodrygo đi vào lịch sử Champions League
Sau khi phá lưới Chelsea, tiền đạo Rodrygo lại tỏa sáng trước Man City giúp Real Madrid vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.
Patrice Evra cà khịa Man City sau thất bại trước RealPatrice Evra cà khịa Man City sau thất bại trước Real
Sau trận đấu giữa Real vs Man City, Patrice Evra đã có bức ảnh đầy khiêu khích và nặng mùi cà khịa trên trang cá nhân.
Đây! Khoảnh khắc quyết định trận đấu Real Madrid vs Man CityĐây! Khoảnh khắc quyết định trận đấu Real Madrid vs Man City
Pha cứu thua của Ferland Mendy ở phút 87 chính là bước ngoặt giúp Real Madrid tạo ra màn ngược dòng khó tin trước Man City.
Man City: Từ “cú ăn 3” thành nguy cơ trắng tayMan City: Từ “cú ăn 3” thành nguy cơ trắng tay
Giữa tháng 4, CĐV Man City vẫn tự tin vào “cú ăn 3” ở mùa giải năm nay, nhưng chỉ trong vòng 20 ngày Man xanh đã đánh rơi 2 cơ hội giành danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X