Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin Barca vào Chung kết Champions League, Griezmann mang món đồ đặc biệt tới Lisbon

Thứ Năm 13/08/2020 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Griezmann đã mang cả thiết bị chơi game Playstation đến Lisbon trước thềm Tứ kết Champions League 2020 khi tin rằng Barca sẽ có thể lọt vào trận Chung kết.

 Griezmann mang thiết chơi game Playstation tới Lisbon

Sau khi vượt qua Napoli với tổng tỉ số 4-2 ở vòng 1/8, Barca sẽ đối đầu Bayern Munich ở Tứ kết Champions League 2019/20. Đối đầu với đối thủ rất mạnh, song Griezmann vẫn lạc quan vào cơ hội của đội nhà.

Chân sút người Pháp có một niềm tin về việc đội nhà sẽ tiến sâu tại giải. Do đó, Griezmann mang cả thiết bị chơi game Playstation tới Lisbon để chơi game giải trí sau những giờ tập luyện căng thẳng khi xác định trước viễn cảnh sẽ cùng các đồng đội đóng quân ở nơi đây đến tận trận Chung kết vào ngày 23/8.

 Griezmann mang thiết chơi game Playstation tới Lisbon hình ảnh
Griezmann tin rằng Barca lọt vào trận Chung kết Champions League 2019/20.

Griezmann chia sẻ:

"Tôi đã chuẩn bị hành lý để ở lại Lisbon cho tới ngày 23/8 rồi. Thậm chí, tôi còn mang theo bên mình cả chiếc máy chơi game PlayStation nữa!

Chúng tôi sẽ còn 3 trận đấu nữa để chinh phục ở Champions League năm nay. Chúng tôi có đủ điều kiện để tiến tới mục tiêu. Phải nói rằng, tất cả các đội đều có cơ hội giành chiến thắng với thể thức loại trực tiếp một lượt trận như thế này.

Barcelona đang rất nóng lòng cho trận đấu tới, toàn đội đã có những thảo luận về chiến thuật và hoàn toàn sẵn sàng để ra sân. Dù khó khăn, nhưng tất cả đều biết mình cần làm gì để được vào bán kết."

Trận đấu giữa Barca vs Bayern Munich sẽ diễn ra vào 2h ngày 15/8 tới (theo giờ Việt Nam).

 

Xác định danh tính cầu thủ Barca nhiễm Covid-19
Trung vệ Jean-Clair Todibo được xác định là cầu thủ Barca nhiễm Covid-19 sau thông báo mới nhất của đội bóng xứ Catalonia hôm qua.
NÓNG: Barca có cầu thủ nhiễm COVID-19
Barca vừa xác nhận có 1 cầu thủ trong đội dương tính với COVID-19.
Barca liên tiếp đón tin vui trước đại chiến Bayern Munich
Barca vs Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League 2019/20, trước đại chiến, đội chủ sân Camp Nou nhận nhiều tin vui về mặt lực lượng.
Barca sẽ hy sinh cái tên này trong trận gặp Bayern Munich
HLV Quique Setien sẽ có những thay đổi trong đội hình Barca ở trận gặp Bayern Munich tới để khắc chế sức mạnh của đối thủ.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X