Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner không còn "vui tính" như xưa

Thứ Năm 09/12/2021 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner là điểm sáng hiếm hoi của Chelsea trong trận hòa thất vọng với tỉ số 3-3 trước Zenit để rồi mất ngôi đầu bảng.

Timo Werner thăng hoa trong ngày Chelsea chơi tệ

Timo Werner in dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Chelsea trong trận hòa 3-3 với Zenit. Ngay ở phút thứ 2, cầu thủ người Đức dứt điểm cận thành vào lưới trống sau pha đánh đầu làm tường của Christensen từ quả phạt góc.

Tới phút 62, Werner đập nhả với Ross Barley trước khi thoát xuống trống trải và kiến tạo cho Romelu Lukaku đệm bóng cận thành tung lưới Zenit. Khoảng 20 phút sau, tiền đạo số 11 kết thúc một tình huống tấn công của Chelsea với pha xử lý bình tĩnh loại bỏ hậu vệ đối phương và dứt điểm hiểm hóc, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Timo Werner không còn vui tính như xưa hình ảnh
Timo Werner có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trước Zenit.

Với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, Werner được chuyên trang Whoscored chấm 8.8 điểm, cao nhất trận. Sau quãng thời gian không có được phong độ cao với hàng loạt pha bỏ lỡ khó tin rồi lại gặp chấn thương, tiền đạo sinh năm 1996 đang nỗ lực để khẳng định giá trị của bản thân mình. Màn trình diễn trước Zenit mới đây là câu trả lời cho những hoài nghi anh phải đối mặt.

Đáng tiếc khi Chelsea không thể giành chiến thắng trước Zenit trong ngày Werner thăng hoa. Chung cuộc, The Blues để đối thủ cầm hòa 3-3. Trong bối cảnh thiếu vắng hàng loạt trụ cột nơi tuyến giữa và hàng thủ, đội hình chắp vá của Chelsea mắc hàng loạt sai lầm để đối thủ khai thác và chọc thủng lưới.

Trận hòa 3-3 trước Zenit khiến Chelsea mất ngôi đầu bảng H Champions League 2021/22. Việc chỉ xếp thứ hai khiến thầy trò HLV Thomas Tuchel có thể phải đối mặt với những đối thủ mạnh tại vòng 1/8 như Real Madrid, Bayern Munich hay Ajax...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X