Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner sút lên trời ở cự ly 5 met

Thứ Tư 25/11/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng của Chelsea trước Rennes sẽ đơn giản hơn rất nhiều, nếu tiền đạo Timo Werner biết tận dụng cơ hội tốt hơn.
 

Werner trở thành tâm điểm mạng xã hội
 

 
Rạng sáng nay, The Blues đã ghi tên mình vào vòng knock-out sớm 2 lượt trận, sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Rennes trên đất Pháp. Lão tướng Olivier Giroud đã hoá người hùng với bàn thắng ấn định ở phút bù giờ.
 
Nhưng trước đó, Chelsea có thể nắm lợi thế lớn hơn rất nhiều từ ngay phút thứ 3, khi Timo Werner có có hội tuyệt vời để ghi bàn từ đường tạt bóng của đồng đội. Nhưng ở khoảng cách 5 met, cầu thủ người Đức thản nhiên sút bóng lên trời trong sự ngỡ ngàng của BLV và khán giả.
 
Timo Werner sút lên trời ở cự ly 5 met hình ảnh

Không ai hiểu Timo Werner làm cách nào để sút bóng qua khỏi khung thành trong tình huống này

 
Pha bóng này đã trở thành đề tài châm biếm trên mạng xã hội, khi nhiều comment xuất hiện để chỉ trích bom tấn 53 triệu bảng của Chelsea. “Ồ có gì lạ đâu, anh ta sút trượt như thế này là thường xuyên, nhưng không bị nhắc đến nhiều bởi vì tên anh ta không phải Sterling thôi” – một CĐV hài hước nhận xét.
 
“Xem ra Chelsea đã tìm ra Morata mới của mình” – bình luận nhận được không ít lượt like.
 
Trong khi đó, HLV Frank Lampard phải lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình: “Timo đã ghi rất nhiều bàn thắng và vẫn đang thích nghi với giải đấu. Cậu ấy lẽ ra cần ghi bàn trong tình huống đó, nhưng bóng đã vượt khỏi tầm kiểm soát. Tôi hiểu cảm giác này, vì tình huống trông có vẻ dễ nhưng thực tế thì không.”
 
 
Timo Werner sút lên trời ở cự ly 5 met hình ảnh gốc 2

Pha hỏng ăn đáng tiếc của Timo Werner

 

Giải cứu The Blues, Giroud được Frank Lampard tưởng thưởng
Ghi bàn thắng ấn định ở phút bù giờ để giúp Chelsea vượt qua vòng bảng, lão tướng Olivier Giroud đã chứng minh mình nói được, làm được.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Rennes 1-2 Chelsea
Kết quả Rennes vs Chelsea giúp đội bóng thành London chính thức vượt qua vòng bảng Champions League 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận thắng 2-1...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X