Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner khiến tuyển Đức như ngồi trên đống lửa

Thứ Năm 03/11/2022 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner dính chấn thương trong chiến thắng của RB Leipzig trước Shakhtar Donetsk, anh đang khiến tuyển Đức lo lắng.

Timo Werner chỉ thi đấu có 17 phút trong trận đấu với Shakhtar Donetsk, anh dính chấn thương dù không va chạm với cầu thủ nào. Cựu sao Chelsea sau đó nhường vị trí cho Emil Forsberg. Dù Werner có thể tự mình di chuyển, nhưng vấn đề mà anh gặp phải vẫn khiến NHM tuyển Đức lo lắng.

Cầu thủ 26 tuổi đã hồi sinh kể từ khi trở lại Leipzig vào mùa Hè 2022, trước đó anh có 2 mùa giải không thành công trong màu áo Chelsea. Với 9 bàn thắng sau 15 trận, Werner cho thấy anh vẫn là lựa chọn số 1 của ĐT Đức ở vị trí trung phong. 

Timo Werner dinh chan thuong

Timo Werner dính chấn thương

Trong 8 trận gần nhất của HLV Hansi Flick, cầu thủ 26 tuổi đều đá chính. Tổng cộng, Werner đã ghi được 24 bàn sau 55 lần ra sân kể từ khi anh ra mắt đội tuyển Đức cách đây 5 năm.

Và huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry chỉ ra lý do giúp Werner hồi sinh khi trở lại RB Leipzig. Ông nói: “Sự tự tin có lẽ là điều quan trọng nhất với Timo Werner. Ở Chelsea cậu ấy không có được điều đó, cậu ấy không tự tin cầm bóng, không tự tin đột phá, không tự tin dứt điểm”.

“Nhưng cậu ấy đã có được sự tự tin khi trở lại RB Leipzig, cậu ấy đang là một trong những trung phong tốt nhất của ĐT Đức ở thời điểm hiện tại”.

Chưa biết là vấn đề mà Timo Werner gặp phải có nghiêm trọng hay không, nếu anh nghỉ dài hạn và vắng mặt ở World Cup 2022, tuyển Đức sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Ở trận đấu với Shakhtar Donetsk, dù phải làm khách nhưng đội bóng nước Đức đã giành chiến thắng 4-0. Với kết quả này, họ đi tiếp với vị trí thứ 2 ở bảng F, sau đội đầu bảng Real Madrid. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X