Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner lại làm được việc khó: Sút không thành bàn ở cự ly 5m

Thứ Tư 28/04/2021 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Đức lại có thêm một tình huống bỏ lỡ cơ hội ăn bàn mười mươi trong trận đấu mới nhất của Chelsea vào đêm qua.
Phút thứ 10 trận bán kết lượt đi Champions League trên sân của Real Madrid, Chelsea sở hữu tình huống nguy hiểm đầu tiên. Xuất phát từ màn đột phá của Mason Mount, bóng được đưa đến Christian Pulisic và tiền vệ người Mỹ đánh đầu chiến thuật cho Timo Werner.

Tuy nhiên, ở khoảng cách chỉ 5m và trong tư thế trống trải, cựu tiền đạo Leipzig sút bóng thẳng vào chân thủ thành Thibaut Courtois. Pulisic ôm đầu thất vọng, trong khi HLV Thomas Tuchel không hiểu tại sao người học trò có thể bỏ lỡ cơ hội mười mươi như vậy. Nếu Werner dứt điểm thành công tình huống này, rất có khả năng Chelsea đã ra về với một chiến thắng thay vì kết quả hòa 1-1 trên sân khách.
Tình huống Timo Werner bỏ lỡ cơ hội Real Madrid vs Chelsea hình ảnh
Werner dứt điểm trúng chân Courtois trong tư thế trống trải. Ảnh: Getty Images.

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên tỏ ra quá quen với những tình huống bỏ lỡ của Werner. Một tài khoản: "Quả là cơ hội khó nhằn cho một cầu thủ như Werner. Nếu nhìn vào những pha bỏ lỡ gần đây của cậu ấy, khi thủ môn thậm chí đứng chôn chân, điều này cũng không quá lạ".

Trong khi đó, tài khoản khác mỉa mai: "Werner chỉ ghi một bàn mỗi tháng thôi và tháng 4 này cậu ấy đã làm điều đó rồi". Một người khác thì cảm thán: "Lẽ ra Werner phải ghi bàn", tôi đã nghe BLV nói câu này cả trăm lần ở mùa giải này.

Thậm chí Belle Silva - vợ của trung vệ Thiago Silva đang sát cánh cùng Werner ở Chelsea còn tỏ ra cay nghiệt với những dòng chia sẻ trên Instagram: “Đây như là ‘điềm báo’ vậy. Mọi đội bóng mà chồng tôi đến đều có một tiền đạo liên tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn như cái gã Werner này. Tên hắn là gì nhỉ? VERME (trong tiếng Bồ Đào Nha có nghĩa là con sâu) à?”.

Đây là lần thứ 2 trong ít ngày, Werner khiến đồng đội và người thầy đáng kính một mực tin tưởng Thomas Tuchel phải "sốc tận óc" về khả năng chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội giờ đã thành "sở trường"
 

Còn nhớ ở trận Chelsea thắng West Ham 1-0 tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần qua, sau cú dứt điểm khó của Mason Mount, thủ môn Fabianski chỉ có thể đẩy bóng ra. Ngay lập tức, Werner băng vào đá bồi cận thành. Tuy nhiên không hiểu sao ở khoảng cách gần như thế, anh chàng này vẫn dứt điểm đưa bóng đi sạt cột dọc.

Đứng ngoài đường piste, HLV Thomas Tuchel chỉ biết trợn tròn mắt trước pha xử lý của học trò. Hình ảnh đó về sau đã trở nên rất "viral" trên mạng xã hội
 
Xem thêm về khả năng bỏ lỡ của Timo Werner
Cơ hội nào cho Timo Werner dưới thời Thomas Tuchel?Cơ hội nào cho Timo Werner dưới thời Thomas Tuchel?
Chelsea đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trong một trận cầu mang tính chất quan trọng với West Ham ở vòng 33 Premier League. Đặc biệt hơn, cầu thủ...
Biểu cảm thay lời muốn nói của Tuchel với hàng tiền đạo ChelseaBiểu cảm thay lời muốn nói của Tuchel với hàng tiền đạo Chelsea
Chứng kiến Werner và Abraham thi nhau dứt điểm ra ngoài trước gôn trống, HLV Tuchel chắc chắn không thể cảm thấy hài lòng.
Werner: Ghi 1 bàn đủ rồi, 2 bàn thì nhiều quáWerner: Ghi 1 bàn đủ rồi, 2 bàn thì nhiều quá
Tiền đạo Werner đã lý giải về pha bỏ lỡ cơ hội khó tin trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước West Ham tại vòng 33 Premier League 2020/21.
Cặp tiền đạo Chelsea tranh ngôi gỗ quý: Gôn trống không ghi nổi bànCặp tiền đạo Chelsea tranh ngôi gỗ quý: Gôn trống không ghi nổi bàn
Chiến thắng 1-0 trước West Ham trở nên không trọn vẹn với Chelsea sau 2 pha bỏ lỡ cơ hội không thể tin nổi của Werner và Abraham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X