Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện riêng với "thần tượng" Zidane

Thứ Ba 11/08/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola vừa tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện kín với HLV Zidane sau màn đụng độ giữa Man City và Real Madrid ở Champions League.
Pep Guardiola và Zidane, 2 HLV đã giành tổng cộng 5 chức vô địch Champions League, đã có cuộc nói chuyện riêng trên sân Etihad sau khi Man City loại Real Madrid khỏi sân chơi châu Âu mùa này. Sự tò mò về nội dung cuộc trò chuyện này ngày một gia tăng, nhất là khi Pep Guardiola là huyền thoại của Barca, đại kình địch không đội trời chung của Real Madrid.

Và trong bài trả lời phỏng vấn gần nhất, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tiết lộ toàn bộ nội dung của cuộc trò chuyện đáng chú ý này.

Pep Guardiola tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện với Zidane hình ảnh

Pep Guardiola tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện riêng với "thần tượng" Zidane


“Tôi chúc mừng ông ấy vì giành được chức vô địch La Liga. Tôi luôn nói để lên ngôi vô địch La Liga là điều khó khăn nhất vì bạn phải tập trung trong suốt 11 tháng.

Chúng tôi cũng nói chuyện về gia đình mình. Tôi chúc ông ấy mọi điều tốt đẹp nhất. Ông ấy là một trong những thần tượng khi tôi còn là cầu thủ.

Tôi có đối đầu với Zidane ở đội tuyển quốc gia. Và tôi đã phải chịu đựng khá nhiều trong những trận đấu đó. Zidane là một trong số những cầu thủ vĩ đại nhất. Về khía cạnh con người, ông ấy cũng là một hình mẫu lý tưởng. Tôi thích cách ông ấy đại diện cho nghề nghiệp của chúng tôi”.


HLV Zidane vừa phải trải qua lần đầu tiên bị loại ở sân chơi Champions League trên cương vị HLV. Trước đó, chiến lược gia người Pháp đã vô địch C1 trong 3 mùa giải liên tiếp khi mới lên nắm quyền ở Real Madrid.
Chân sút chủ lực của Man City không kịp bình phục để dự C1
Sergio Aguero lo ngại anh sẽ không kịp bình phục để tham dự sân chơi Champions League mùa này.
Khi Man City vẫn sống nhờ hàng tiền vệ
Man City đã vượt qua Real Madrid ở Champions League, nhưng nếu muốn vô địch, các chân sút của họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm.
Huyền thoại Arsenal khẳng định Man City đã mắc sai lầm?
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson không đánh giá cao trung vệ Nathan Ake, ông tin rằng ngôi sao người Hà Lan sẽ không thể trở thành trụ cột ở sân Etihad.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X