Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tin Man Utd sẽ vô địch nếu đánh bại Barcelona

Thứ Hai 18/03/2019 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ người Pháp về cặp đấu siêu đại chiến MU vs Barca ở tứ kết Champions League mùa giải này.

Sau kỳ tích lội ngược dòng ngoạn mục trước Paris Saint-Germain, Manchester United thẳng tiến tứ kết Champions League, nơi họ sẽ đụng độ một thế lực bóng đá Châu Âu khác thậm chí còn đáng gờm hơn nhiều.

Tiền vệ Pogba phát biểu trận MU vs Barca tứ kết Champions League hình ảnh
Tiền vệ Pogba phát biểu trận MU vs Barca tứ kết Champions League

Không nghi ngờ hay bàn cãi gì, Barcelona chính là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương Châu Âu và rõ ràng, Quỷ Đỏ bị đánh giá thấp hơn hẳn về cơ hội chiến thắng. Tương đối đen đủi với lá thăm “thú dữ” này, nhưng Paul Pogba trái lại tỏ ra hứng thú với cuộc đụng độ thượng đỉnh này.

Thậm chí, tiền vệ ngôi sao người Pháp mạnh miệng khẳng định Man Utd có thể vô địch Champions League nếu đánh bại Barca. Phát biểu của nhà vô địch World Cup 2018: “Barcelona cực mạnh, tất nhiên rồi. Đây sẽ là hai trận đấu vô cùng khó khăn dành cho chúng tôi.”

“Tuy nhiên, đây cũng là những trận đấu mà mọi cầu thủ trên thế giới đều mơ được góp mặt. Nếu muốn trở thành người giỏi nhất, anh cần phải đánh bại người giỏi nhất. Thế nên đúng vậy, chúng tôi có thể vô địch Champions League nếu chiến thắng Barca. Không ai nói sẽ dễ dàng, nhưng chúng tôi là Man Utd và chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc.”

MU vs Barca tứ kết Champions League 2018/19 với trận lượt đi diễn ra ở Old Trafford vào lúc 3h00 ngày 11/4 và trận lượt về diễn ra ở Camp Nou vào lúc 3h00 ngày 17/4 (giờ Việt Nam).

M.U đại chiến Barca ở tứ kết Champions League: Quỷ sợ gì ‘Messidependencia’?
MU vs Barca đem tới sự lo sợ cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Nhưng trong bối cảnh Blaugrana vẫn đang bị ‘Messidependencia’ (hội chứng phụ thuộc Messi), cảm giác đó...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X