Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá bay Real Madrid, sao Ajax khiến Barca nức lòng và hả hê

Thứ Tư 06/03/2019 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Frenkie De Jong, tân binh cập bến sân Camp Nou từ mùa hè này, đã có màn trình diễn xuất sắc góp công vào chiến thắng 4-1 vang dội ngay tại Bernabeu và giật vé tứ kết Champions League.

Ajax Amsterdam vừa làm nên cơn địa chấn lớn nhất Champions League mùa giải này với màn lội ngược dòng ngoạn mục ngay tại thánh địa Bernabeu của ĐKVĐ Real Madrid. Thua 1-2 trong trận lượt đi trên sân nhà nhưng đội bóng Hà Lan đã trả đủ cả vốn lẫn lãi với trận đại thắng 4-1, qua đó giật lại tấm vé tứ kết và biến đối thủ Tây Ban Nha trở thành cựu vương sau ba năm thống trị Châu Âu.

Tiền vệ De Jong phát biểu trận Real Madrid 1-4 Ajax Amsterdam hình ảnh
Tiền vệ De Jong phát biểu trận Real Madrid 1-4 Ajax Amsterdam

Dusan Tadic là ngôi sao tỏa sáng rực rỡ với dấu giày in đậm trong cả 4 bàn thắng của Ajax, nhưng Frenkie De Jong cũng thể hiện giá trị của mình với khả năng cầm trịch khu trung tuyến và hoàn toàn lu mờ những đàn anh đẳng cấp thế giới như Casemiro, Toni Kroos hay kể cả Quả Bóng Vàng Luka Modric.

Màn trình diễn của De Jong cũng khiến Barcelona nức lòng và hả hê không kém bất kỳ ai. Tân binh 75 triệu Euro của họ đã chứng tỏ bản thân đáng đồng tiền bát gạo ra sao và chưa kể công lao loại bay đại kình địch không đội trời chung. Tất nhiên, tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan cũng không thể không phấn khích với chiến tích ghi điểm trong mắt đội bóng mới.

De Jong phát biểu trận Real 1-4 Ajax: “Khi ký hợp đồng với tôi, họ đã nói rằng hãy cố gắng hết sức để loại Real Madrid. Và giờ đây, tôi đã giữ đúng lời hứa của mình và hẳn đang khiến Barca cảm thấy rất hạnh phúc rồi. Tất nhiên, tôi vẫn đang chiến đấu vì Ajax và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng vang dội này.”

Nếu Barcelona vượt qua Lyon giữa tuần sau, De Jong trong màu áo Ajax Amsterdam sẽ có cơ hội đối đầu với chính đội bóng mới của mình thay màn chào hàng ở vòng tứ kết Champions League mùa giải này.

Real Madrid bị loại khỏi Champions League: Nhà vua băng hà!
Khóc thương hay nuối tiếc quá khứ? Đó không phải là Real. Sẵn sàng tàn nhẫn để thành công, đó mới là đội bóng Hoàng gia. Và đã đến lúc phải mạnh tay cho những...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X