Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm tại Anfield, HLV Porto vẫn lên tiếng đe dọa Liverpool

Thứ Tư 10/04/2019 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sergio Conceicao phát biểu sau trận Liverpool vs Porto, ông thầy 44 tuổi khẳng định đội bóng của BĐN sẽ quyết tâm xoay chuyển tình thế ở trận lượt về.

Porto không thể gây bất ngờ trước Liverpool


Mùa giải trước, Porto thua Liverpool 0-5 sau hai lượt trận ở vòng đấu loại trực tiếp. Mùa này, những lá thăm lại khiến hai đội đụng độ ở vòng tứ kết Champions League. Xét về mọi mặt, The Kop vẫn được đánh giá cao hơn, và họ đã chứng tỏ sức mạnh ở trận lượt đi.
 
Marega

Porto thua Liverpool 0-2 tại Anfield


Porto mặc dù rất cố gắng nhưng vẫn không thể chống lại sức mạnh từ phía đội chủ nhà. Đội bóng của BĐN để thua 0-2 trên sân Anfield, qua đó gặp bất lợi trước trận lượt về. Naby Keita và Roberto Firmino là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.

Trận thua 0-2 ở lượt đi khiến Porto gặp bất lợi lớn trước trận lượt về. Dù được thi đấu tại Dragao sau đây một tuần nhưng rất khó để họ lật được thế cờ. Tuy nhiên, HLV của đội bóng này không nghĩ vậy.


HLV Conceicao muốn tạo ra địa chấn


HLV Sergio Conceicao phát biểu sau trận Liverpool vs Porto, ông thầy 44 tuổi khẳng định đội bóng của BĐN sẽ quyết tâm xoay chuyển tình thế ở trận lượt về.
 
HLV Sergio Conceicao noi ve tran thua tai Anfield

HLV Sergio Conceicao nói về trận thua tại Anfield


“Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt. Bàn thua đầu tiên nằm ngoài tính toán của Porto, chúng tôi đã thiếu may mắn khi bóng đổi hướng sau cú dứt điểm của Naby Keita. Bàn thua thứ 2 xuất phát từ lỗi cá nhân. Tất nhiên tôi thất vọng vì kết quả, nhưng không tuyệt vọng”.

“Porto còn 90 phút ở trận lượt về. Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và sẽ quyết tâm tạo ra địa chấn. Chúng tôi sẽ nhận được sự cổ vũ từ đông đảo cổ động viên nhà ở Dragao, mọi thứ vẫn chưa kết thúc”.

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Porto, ông thầy người Đức hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên, cựu HLV Dortmund cũng yêu cầu The Kop thận trọng trước trận lượt về.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X