Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm, Man United còn mất hàng loạt "chiến tướng"

Thứ Tư 13/02/2019 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với nỗi buồn thất bại ngay trên sân nhà, M.U mất hàng loạt trụ cột trong trận đấu vừa qua với PSG.


Quỷ đỏ mất 3 sao khủng
 

Được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ trước cuộc chạm trán, nhưng những diễn biến tại Old Trafford khiến nhiều người phải bất ngờ. Man United sau hiệp đấu đầu tiên chơi khá tốt, đã hoàn toàn sụp đổ trong hiệp 2, mà nguyên nhân không nhỏ đến từ những sự thay đổi bất đắc dĩ.
 
Cụ thể vào những phút cuối hiệp 1, HLV Solskjaer đã méo mặt khi Anthony Martial dính chấn thương. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp không phải cái tên đầu tiên bị rút ra nghỉ, mà là Jesse Lingard. Cầu thủ này rời sân ngay thời điểm phút bù giờ, bởi anh không thể chịu đựng đến khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1.

Martial M.U vs PSG

Martial rời sân đầu hiệp 2


Chưa hết, Solskjaer tiếp tục phải đưa Martial khỏi sân khi trận đấu trở lại trong hiệp 2, và để Juan Mata vào thay thế. Thiếu vắng 2 ngôi sao giàu tốc độ, lối chơi pressing của Quỷ đỏ đã ảnh hưởng nghiêm trọng, và họ hoàn toàn đánh mất thế trận vào tay đội khách.
 
Không những vậy, Paul Pogba còn nhận thẻ vàng thứ 2 trong những phút cuối cùng do lỗi phản ứng, qua đó chắc chắn vắng mặt trong trận lượt về. Vẫn chưa xác định tình trạng chấn thương của 2 ngôi sao kể trên, nhưng với việc M.U mất hàng loạt trụ cột, cửa đi tiếp của họ gần như đã khép lại.
 
Trận lượt về tại sân Công viên các Hoàng tử sẽ diễn ra vào 3 tuần tới, ngày 6/3.

Lingard M.U vs PSG

M.U mất hàng loạt trụ cột trong trận đấu này

Những con số nói lên sự thảm hại của M.U trước PSG
Trận đại chiến tại Old Trafford đã khép lại với kết quả bất ngờ khi đội khách giành thắng lợi. Dưới đây là những thống kê M.U vs PSG 0-2.
Kết quả vòng 1/8 cúp C1/Champions League ngày hôm nay 13/02
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 13/02/2019, cập nhật mới nhất kết quả bóng đá các trận đấu diễn ra đêm qua và rạng sáng nay
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X