Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Real chỉ trích Zidane là một cú lừa, chẳng là gì nếu thiếu Ronaldo

Thứ Năm 19/09/2019 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có nổi một pha dứt điểm trúng khung thành đối phương, đây là những gì fan Real Madrid trông chờ nhất vào HLV Zidane.


CĐV phẫn nộ, đòi CLB tống cổ Zidane
 

Là chiến lược gia đem về 3 chiếc cúp vô địch cho Real Madrid, HLV Zidane được xem như vị thánh và được trông chờ sẽ giải cứu CLB ở nhiệm kỳ thứ 2. Tuy nhiên kể từ khi được tái bổ nhiệm, tất cả những gì HLV người Pháp đem đến chỉ toàn nỗi thất vọng. Mới nhất là thất bại thê thảm 0-3 trước PSG ở trận mở màn Champions League.
 
Sau trận đấu, Zidane thừa nhận đội bóng của mình thua kém ở mọi phương diện, và không tìm nổi bất kỳ điểm sáng nào. Ông khẳng định với bộ ba huỷ diệt trên hàng tấn công, việc không gây được áp lực cho đối phương – cũng như không có nổi 1 cú sút trúng đích là điều không thể chấp nhận.

Thua thảm, fan Real đòi tống cổ HLV Zidane  hình ảnh

Fan Real đòi sa thải HLV Zidane ngay lập tức


Còn với các CĐV Real Madrid, họ đang cực kỳ phẫn nộ và đòi CLB phải sa thải Zidane ngay lập tức. Một fan chia sẻ trên mạng: “Zidane là một cú lừa và thành công của ông ta là do Ronaldo mang lại. Nếu còn liêm sỉ, ông ta nên gửi CV lên Linkedln ngay bây giờ để bắt đầu tìm cho mình một công việc mới.”

Một CĐV giận dữ khác cho biết: “Zidane chẳng là gì nếu không có Ronaldo. Làm thế nào sau khi tiêu tốn 500 triệu bảng mùa hè vừa qua và đá đấm tệ như thế? Chúng ta cần một sự thay đổi.”
 
Cùng với đó, không ít các fan Real Madrid cũng kêu gọi Chủ tịch Perez nên sa thải Zidane, và bổ nhiệm Jose Mourinho vào chiếc ghế nóng.

Casemiro: Real không có gì để bào chữa cho thất bại trước PSG
Tiền vệ Casemiro thừa nhận Real Madrid đã chơi quá tệ ở trận thua PSG và không có lý do gì để bào chữa cho thất bại này.
Thảm bại trước PSG, Real Madrid chạm cột mốc đen tối sau 16 năm
Khởi đầu chật vật của Real Madrid ở mùa giải này vừa chạm thêm một cột mốc thất vọng nữa sau trận thua 0-3 trước PSG.
PSG 3-0 Real Madrid (KT): Thiên thần tỏa sáng, PSG thẳng tay xẻ thịt Kền kền
Cú đúp bàn thắng của Angel Di Maria cùng bàn ấn định chiến thắng của Thomas Meunier ở phút bù giờ đã giúp PSG đánh bại Real Madrid với tỷ số 3-0.
Atletico Madrid 2-2 Juventus: Ronaldo tịt ngòi, Lão bà đánh rơi chiến thắng đúng vào phút 90
Đội bóng thành Turin chưa thể có lần đầu tiên giành chiến thắng trên sân của Atletico Madrid trong khuôn khổ các cúp châu Âu mặc cho tại trận mở màn Champions...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X