Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Bayern Munich, Messi được khuyên sớm rời Barca

Thứ Bảy 15/08/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khuyên Messi sớm rời Barca để tìm kiếm bến đỗ mới sau thất bại thảm hại 2-8 trước Bayern Munich tại Tứ kết Champions League 2019/20.

Ferdinand khuyên Messi sớm rời Barca

Messi cùng Barca đã thảm bại 2-8 trước Bayern Munich tại Tứ kết Champions League 2019/20. Dù rất cố gắng, chân sút người Argentina chẳng thể giúp đội nhà thay đổi cục diện.

Tất cả những gì Messi làm được tại Lisbon rạng sáng nay chỉ là quả tạt bóng với quỹ đạo khó chịu đưa bóng đập trúng khung thành Neuer. Anh bất lực nhìn Barca bị Bayern Munich "bón hành".

Đây là mùa giải thứ năm liên tiếp Messi cùng Barca không thể lọt vào trận Chung kết Champions League. Sau thảm bại trước Bayern Munich, cực trung vệ Rio Ferdinand khuyên cầu thủ 33 tuổi sớm chia tay sân Camp Nou.

Messi that vong
Messi không thể giúp Barca thoát khỏi thất bại trước Bayern Munich.

Cựu cầu thủ Man Utd chia sẻ trên BT Sport:

"Messi về nhà và sẽ nghĩ gì hôm nay? Cậu ấy liệu còn muốn dành những năm tháng cuối sự nghiệp trong màu áo đó nữa không, khi màn trình diễn và cả chất lượng đội hình chênh lệch khá xa những đội bóng hàng đầu châu Âu. Messi có thể kiên nhẫn tới vậy không?

Sự nghiệp bóng đá khá chóng vánh. Trong 2 năm nữa khi còn có thể thi đấu đỉnh cao, Messi liệu có muốn tiếp tục gắn bó với màu áo ấy khi chẳng thể cạnh tranh những danh hiệu lớn!"

Mùa giải năm nay, Messi có cho mình 31 bàn thắng và 26 kiến tạo trên mọi mặt trận. Song, cầu thủ sinh năm 1987 chẳng thể giúp Barca tránh khỏi mùa giải thất bại khi trắng tay ở cả 3 đấu trường.

Người thắng kẻ thua sau trận Bayern 8-2 Barca: Messi bất lực, Hùm xám gầm vang
Barca đã phải trải qua một thất bại nhục nhã tại sân Da Luz trước Bayern đêm qua. Hãy cũng điểm qua những người chơi tốt nhất và tệ nhất từ cả 2 đội ở trận đấu...
Điểm tin bóng đá sáng 15/8: Thua nhục Bayern, Barca gấp rút sa thải HLV
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/8.
Sau 15 năm, Messi và Ronaldo mới chung một cảnh ngộ
Lần đầu tiên sau 15 năm, cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều vắng mặt ở bán kết Champions League.
Messi mang tội gì khiến Barca thua thảm Bayern?
Rio Ferdinand chỉ ra sai lầm của những người đứng đầu Barcelona khi bị Bayern Munich vùi dập 8-2 ở Champions League.
Hủy diệt Barca, Bayern thiết lập hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Hủy diệt Barca với tỉ số 8-2, vô số kỷ lục đã được Bayern Munich thiết lập trong một ngày thi đấu thăng hoa tại sân Estadio da Luz.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X