Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Bayern Munich, Harry Kane nên bỏ Tottenham ngay và luôn!

Thứ Tư 02/10/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời khuyên chân thành của hai cựu danh thủ Rio Ferdinand và Dimitar Berbatov gửi tới tiền đạo đàn em người Anh sau trận đấu ác mộng ở vòng bảng Champions League.

Harry Kane tiếp tục nổ súng, nhưng quả penalty thành công trước siêu thủ môn Manuel Neuer cũng chẳng đáng để anh phải nhung nhớ hay tự hào, trong một trận đấu thảm bại của đội nhà Tottenham khi để Bayern Munich chọc thủng lưới đến 7 lần, qua đó thậm chí đứng trước nguy cơ sớm bật bãi ngay từ vòng bảng Champions League mùa giải này với tư cách đương kim á quân.

Thậm chí kể cả Spurs có thoát hiểm, không nhiều người đánh giá cao khả năng tái lập kỳ tích đi đến chung kết như năm ngoái, huống hồ chi đăng quang vô địch. Nói thẳng hơn ra với phong độ sa sút và lực lượng hạn chế hiện tại, thầy trò Mauricio Pochettino có chuẩn bị cho thêm một năm trắng tay danh hiệu âu cũng chẳng phải điều gì đó bất ngờ hay đáng ngạc nhiên.

Tottenham 2-7 Bayern Munich Harry Kane nên bỏ Spurs ngay và luôn! hình ảnh
Tottenham 2-7 Bayern Munich: Harry Kane nên bỏ Spurs ngay và luôn!

Thế nên là Harry Kane, bất chấp được đánh giá trung phong xuất sắc hàng đầu thế giới, mỉa mai thay vẫn chưa có bất cứ chiếc cúp hay huy chương nào dắt túi để trang hoàng sự nghiệp mặc dù đã 26 tuổi. Bởi vậy, cựu danh thủ Rio Ferdinand mới đưa ra lời khuyên chân thành cho tiền đạo đồng hương người Anh, rằng đàn em nên quyết định dứt áo chia tay Tottenham để tìm kiếm những bến đỗ mới cho thỏa cơn khát danh hiệu xứng đáng với đẳng cấp của mình.

Rio khuyên Kane nên rời bỏ Spurs

Ý kiến của huyền thoại Manchester United: “Tôi nhìn vào Harry Kane và tự hỏi cậu ấy đang nghĩ gì. Liệu cậu ấy muốn trở thành huyền thoại của đội bóng mình gắn bó từ thuở nhỏ, hay cậu ấy muốn những danh hiệu vô địch vốn là cái đích thực sự trong sự nghiệp mỗi cầu thủ? Liệu rằng cậu ấy có tự hỏi Tottenham bao giờ có thể giành được vinh quang nào đấy hay không?”

“Tôi thì nghĩ là không. Spurs đã sa sút và chuẩn bị kết thúc một thời kỳ, thậm chí họ từng xuất sắc hơn thế này nhiều và vẫn không đoạt được chiếc cúp gì đó. Trường hợp của Harry Kane khiến tôi nhớ lại chính bản thân mình thời còn khoác áo Leeds United. Tôi trẻ hơn cậu ấy hiện tại nhưng đã chơi cho một đội bóng đá bán kết Champions League và cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, song tất cả cuối cùng vẫn chỉ là con số không tròn trĩnh.”

“Vì vậy khi có cơ hội gia nhập một đội bóng lớn hơn và có thể thực sự đoạt được những danh hiệu, tôi đã không chút lưỡng lự và nhanh chóng nắm bắt lấy nó. Tất nhiên rồi, đó là một quyết định mà tôi không bao giờ phải hối hận, và tôi tin Harry Kane cũng sẽ như vậy. Nhưng cậu ấy cũng không còn nhiều thời gian để chần chừ được nữa đâu khi đã 26 tuổi rồi. Hãy ra đi vì những danh hiệu.”

Thua thảm Bayern Munich, Harry Kane nên bỏ Tottenham ngay và luôn! hình ảnh 2
Tottenham 2-7 Bayern Munich: Harry Kane nên bỏ Spurs ngay và luôn!


Berba đồng quan điểm

Đồng quan điểm, Dimitar Berbatov, đồng đội của Rio Ferdinand ở Manchester United, cũng lên tiếng nhắn gửi Harry Kane. Chia sẻ của cựu tiền đạo người Bulgaria dành cho chân sút chủ lực của đội bóng cũ Tottenham: “Mặc dù thua thảm Bayern Munich, tôi nghĩ Harry Kane vẫn có một trận đấu tốt với khả năng di chuyển, kiểm soát bóng cũng như phối hợp với các đồng đội.”

“Đối với tôi, cậu ấy là một tiền đạo hoàn hảo và có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Cậu ấy đã đủ trưởng thành để biết bản thân cần phải làm gì cho những danh hiệu trong sự nghiệp. Tôi tin cậu ấy muốn giành được vinh quang trong màu áo Spurs nhưng nếu điều đó không thể xảy ra, cậu ấy nên bắt đầu tự đặt câu hỏi và mở ra con đường riêng cho mình.”

“Harry Kane cần một sự đảm bảo thành công chắc chắn hơn ở Tottenham bởi sự kiên nhẫn của ai cũng chỉ có giới hạn. Không sớm thì muốn, những đội bóng lớn khác giàu tham vọng như Real Madrid sẽ đến gõ cửa và gửi lời đề nghị cho cả cậu ấy lẫn HLV Mauricio Pochettino. Đến lúc đấy thì họ có thể nắm bắt lấy cơ hội và quyết định ra đi, mặc cho nỗ lực giữ chân và thuyết phục ở lại của Spurs.”

Kinh hoàng Tottenham 2-7 Bayern Munich: Công làm chẳng đủ, thủ phá tan tành!
7-2! Bảy và hai. Đó chính xác là tỷ số khó tin trong trận đại chiến vòng bảng Champions League và chiến thắng tưng bừng này thuộc về các vị khách nước Đức. Một...
7-2! Bayern Munich đã hủy diệt Tottenham như thế nào?
Sớm bị đánh phủ đầu nhưng với đấu pháp hợp lý, chất lượng con người và cả tinh thần bản lĩnh, các vị khách nước Đức đã làm nên màn lội ngược dòng ngoạn mục để...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X