Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Barca, huyền thoại khuyên MU thay cả hàng phòng ngự

Thứ Tư 17/04/2019 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng MU cần thay cả hàng phòng ngự sau khi mới bị Barca vùi dập không thương tiếc tại Camp Nou.
Man United đã để thua 0-3 tại Camp Nou và tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 0-4. Đoàn quân của Solskjaer bẽ bàng rời khỏi Champions League và không còn phép màu nào cho Ole tại Tây Ban Nha.

Neville chỉ ra 2 cầu thủ MU mà anh cảm thấy có thể học hỏi sau thất bại trước Barca. Trong khi đó, Mr.United cũng cho rằng những cầu thủ còn lại không thể cải thiện thêm nữa.

Thua thảm Barca, huyền thoại khuyên MU thay cả hàng phòng ngự hình ảnh

Thua thảm Barca, huyền thoại khuyên MU thay cả hàng phòng ngự


“Với Marcus Rashford, cậu ấy có thể nhận ra được đẳng cấp hàng đầu bây giờ là như thế nào ở cấp độ CLB. Với McTominay, đó là một bài học lớn cho cậu ấy trong 2 trận đấu đã qua. Cậu ấy đã chơi tốt trong các trận đấu này. Nhưng một vài cầu thủ khác thì chơi không đủ tốt.

Ban huấn luyện sẽ nhìn thấy một khoảng cách lớn giữa các đội bóng hàng đầu châu Âu và Man United lúc này. Đội bóng cần phải cải tổ đội hình, không nghi ngờ gì về điều đó nữa. Tôi nghĩ Solskjaer sẽ cần phải có một hàng phòng ngự hoàn toàn mới trong tương lai”.


Trận thua vừa qua đã là thất bại thứ 5 trong 7 trận gần nhất của Man United sau quãng thời gian khởi đầu trong mơ cùng Solskjaer. Và Neville cho rằng màn trình diễn của đội bóng trong những tuần gần đây là hình ảnh rõ nét cho thấy đẳng cấp của MU hiện tại.

“Những tuần gần đây đã kéo Man United trở lại mặt đất. Nhưng trận đấu hôm nay đủ để bạn thấy khoảng cách giữa Man United bây giờ và đẳng cấp thi đấu mà họ cần hướng tới.

Tôi nghĩ Ole đã hiểu điều đó trong vài tháng qua. Những tháng đầu tiên nhận việc, mọi thứ đều trải hoa hồng. Các cầu thủ chơi ở đẳng cấp mà tôi chưa nhìn thấy ở họ bao giờ. Nhưng giờ thì chúng ta bắt đầu được nhìn thấy nhiều hơn hình ảnh mà họ đáng ra phải như vậy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X